Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201606/be-giang-khoa-huan-luyen-chien-sy-nghia-vu-trong-cand-nam-2016-684718/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201606/be-giang-khoa-huan-luyen-chien-sy-nghia-vu-trong-cand-nam-2016-684718/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ trong CAND năm 2016 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 27/06/2016, 09:20 [GMT+7]

Bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ trong CAND năm 2016

(Congannghean.vn)-Công an Nghệ An vừa tổ chức lễ bế giảng khóa huấn luyện chiến sỹ nghĩa vụ trong CAND năm 2016.

Qua 4 tháng huấn luyện, 65 chiến sỹ đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ cơ sở, nghiệp vụ chuyên môn và điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND... Kết thúc khóa huấn luyện, 100% chiến sỹ đủ điều kiện được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình huấn luyện; trong đó hơn 30% đạt loại khá, giỏi trở lên.

Trao Giấy khen cho các học viên xuất sắc
Trao Giấy khen cho các học viên xuất sắc

Trên cơ sở thành tích học tập, rèn luyện và tinh thần xây dựng lớp học, có 13 chiến sỹ được Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen và 8 chiến sỹ được Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ biểu dương.

Sau khi kết thúc khóa huấn luyện, các chiến sỹ được phân công công tác tại các đơn vị cơ sở để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nghiêm chỉnh chấp hành các nội quy, quy định của pháp luật và điều lệnh CAND, phát huy những kỹ năng, kiến thức đã tích lũy được, kết hợp với thực tiễn công tác để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

* Vừa qua, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức lễ bế giảng khóa huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn trong CAND năm 2016.

Khóa huấn luyện đợt này được Cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức tiếp nhận và huấn luyện từ ngày 24/2/2016 với 49 chiến sỹ nghĩa vụ. Trong thời gian 4 tháng, các chiến sỹ được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, nghiệp vụ cơ sở, điều lệnh quân sự, võ thuật CAND, nghiệp vụ PCCC&CNCH.

Kết quả, 100% chiến sỹ được công nhận hoàn thành chương trình huấn luyện công dân phục vụ có thời hạn trong CAND. Trong đó có 4 chiến sỹ được Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện.

Sau lễ bế giảng, các chiến sỹ nghĩa vụ được phân công công tác, chiến đấu tại các đơn vị cơ sở. Do đó, các chiến sỹ cần vận dụng hiệu quả những kiến thức đã được học vào thực tiễn công tác; thực hiện nghiêm các nội quy, quy định của Bộ Công an, Cảnh sát PC&CC tỉnh và đơn vị, góp phần thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn PCCC trên địa bàn tỉnh.

.

Mạnh Cường - Hoàng Minh

.