Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201411/nguoi-dan-den-xin-cap-cmnd-tang-dot-bien-556576/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201411/nguoi-dan-den-xin-cap-cmnd-tang-dot-bien-556576/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Người dân đến xin cấp CMND tăng đột biến - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/11/2014, 09:40 [GMT+7]

Người dân đến xin cấp CMND tăng đột biến

(Congannghean.vn)-Mặc dù trời mưa, lạnh, nhưng ngày thứ 7 (8/11), hàng trăm người dân khắp các huyện, thị trên địa bàn Nghệ An vẫn tập trung về “Bộ phận một cửa” Công an tỉnh Nghệ An để làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân (CMND). Trong khi cán bộ phục vụ chỉ 5 người nhưng công việc vẫn trôi chảy, đáp ứng nhu cầu người dân.
 
Được biết, trong tháng 10 và những ngày đầu tháng 11/2014, người dân ở khắp các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An (kể cả các huyện rẻo cao biên giới như Tương Dương, Quế Phong, Kỳ Sơn) đều tập trung về “Bộ phận một cửa” Công an tỉnh để làm thủ tục xin được cấp CMND mỗi đợt một tăng. Chủ yếu là cấp lại, do bị mất, bị hỏng, quá thời gian sử dụng theo quy định.
 
“Bộ phận một cửa” Công an tỉnh làm thủ tục cấp CMND cho dân
“Bộ phận một cửa” Công an tỉnh làm thủ tục cấp CMND cho dân
 
Điều đáng ghi nhận ở đây, tuy áp lực công việc nhiều, nhu cầu của người dân lớn, đòi hỏi sự chính xác cao, nhưng CBCS phục vụ tại “Bộ phận một cửa” luôn vui vẻ, niềm nở, nhiệt tình, hết việc mới hết giờ, không để một trường hợp người dân nào ra về khi chưa làm xong thủ tục xin cấp CMND, ngoài trường hợp thủ tục không đảm bảo, nhưng được hướng dẫn chu đáo.
 
.

Hữu Trọng