Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201409/phoi-hop-dau-tranh-phong-chong-toi-pham-to-chuc-nguoi-khac-xuat-canh-trai-phep-537602/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201409/phoi-hop-dau-tranh-phong-chong-toi-pham-to-chuc-nguoi-khac-xuat-canh-trai-phep-537602/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phối hợp đấu tranh phòng chống tội phạm tổ chức người khác xuất cảnh trái phép - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/09/2014, 07:58 [GMT+7]

Phối hợp đấu tranh phòng chống tội phạm tổ chức người khác xuất cảnh trái phép

(Congannghean.vn)-Vừa qua, Đoàn công tác của Văn phòng Sĩ quan liên lạc Cảnh sát Liên bang Úc do Thiếu tướng Chris McDavitt, Trưởng Văn phòng dẫn đầu đã đến làm việc với Công an tỉnh Nghệ An về những vấn đề liên quan đến tình trạng người Việt Nam (trong đó có nhiều người quê Nghệ An) di cư bất hợp pháp sang Úc.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác có đồng chí Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc và đại diện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

234
Đoàn Văn phòng Sĩ quan liên lạc Cảnh sát Liên bang Úc đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh

Hai đoàn đã trao đổi những vấn đề liên quan đến tình trạng người Việt Nam di cư bất hợp pháp sang Úc, thống nhất về phối hợp trao đổi thông tin liên quan đến tình hình đấu tranh phòng chống tội phạm tổ chức người khác xuất cảnh trái phép sang Úc và những nội dung liên quan đến công tác này.

Thiếu tướng Chris McDavitt đã ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực và chúc mừng những kết quả trong đấu tranh với loại tội phạm tổ chức người khác xuất cảnh trái phép sang Úc của Công an Nghệ An.

Hai đoàn cũng thống nhất trong thời gian tới, tiếp tục phối hợp đấu tranh bằng nhiều biện pháp, trong đó chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân cảnh giác không mắc mưu kẻ xấu lừa đảo di cư trái phép và có những hành vi vi phạm pháp luật khác.

Đoàn Văn phòng Sĩ quan liên lạc Cảnh sát Liên bang Úc nhất trí sẽ hỗ trợ cho Công an Nghệ An một số phương tiện phục vụ công tác đấu tranh với loại tội phạm trên lĩnh vực này.

.

Hữu Huỳnh - Mạnh Cường