Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201409/cong-an-tinh-khoi-cong-xay-dung-nha-bep-ban-tru-va-tang-qua-cho-hoc-sinh-mien-nui-535753/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201409/cong-an-tinh-khoi-cong-xay-dung-nha-bep-ban-tru-va-tang-qua-cho-hoc-sinh-mien-nui-535753/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi công xây dựng nhà bếp bán trú và tặng quà cho học sinh miền núi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 22/09/2014, 08:06 [GMT+7]
Công an tỉnh

Khởi công xây dựng nhà bếp bán trú và tặng quà cho học sinh miền núi

(Congannghean.vn)-Vừa qua, tại xã Châu Hoàn, huyện Quỳ Châu, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà bếp bán trú và tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Châu Hoàn.

Đại tá Lữ Văn Tường, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc cùng đại diện các phòng, ban của Công an tỉnh và Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Châu đã đến dự. 

Bằng trách nhiệm và tấm lòng thiện nguyện, những năm qua, CBCS Công an tỉnh đã có nhiều việc làm cụ thể giúp đỡ, ủng hộ đồng bào miền Tây nói chung và xã Châu Hoàn nói riêng từng bước xóa đói, giảm nghèo.

234
Đại diện Công an tỉnh trao tặng cặp sách cho các học sinh tại lễ khởi công

Theo chủ trương của UBND tỉnh về thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường năm 2014” và giúp đỡ các xã nghèo miền Tây của tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh đã giao các phòng chức năng phối hợp khảo sát và thống nhất trích kinh phí do CBCS Công an tỉnh đóng góp để xây nhà bếp bán trú, đồng thời mua 115 cặp sách tặng học sinh là con của các hộ nghèo hiện đang học tại Trường Tiểu học xã Châu Hoàn với tổng số tiền hơn 91 triệu đồng.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh đã trao biển ghi số tiền ủng hộ xây dựng nhà bếp bán trú cho đại diện UBND xã Châu Hoàn và trao tặng cặp sách cho học sinh. Theo thiết kế của Công an tỉnh, nhà bếp bán trú sẽ được xây dựng có chiều rộng 4 m và chiều dài 6 m, tạo điều kiện thuận lợi phục vụ việc ăn trưa của học sinh bán trú tại đây. 

.

Hữu Huỳnh - Mạnh Cường

.