Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201404/tap-huan-chuyen-de-cho-luc-luong-annd-469725/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201404/tap-huan-chuyen-de-cho-luc-luong-annd-469725/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tập huấn chuyên đề cho lực lượng ANND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 04/04/2014, 08:25 [GMT+7]

Tập huấn chuyên đề cho lực lượng ANND

(Congannghean.vn)- Sáng 2/4/2014, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nghiệp vụ cơ bản và một số chuyên đề nghiệp vụ An ninh nhân dân cho các đơn vị huyện, thành phố, thị xã và các phòng, ban liên quan. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí Nguyễn Tiến Dần và đồng chí Vũ Chiến Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Cục A67 Bộ Công an.

Nội dung công tác trọng tâm của Hội nghị tập huấn là tiếp tục thực hiện Chỉ thị 16 và các quy định của Bộ Công an về công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng ANND về đổi mới và nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ; Nghị quyết về chiến lược ANQG và chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; tăng cường công tác lãnh đạo, công tác đảm bảo ANQG trong tình hình mới.

Đại tá Nguyễn Tiến Dần - Phó Giám đốc Công an tỉnh khai mạc Hội nghị tập huấn

Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An yêu cầu lãnh đạo các đơn vị, lực lượng ANND phải chủ động nắm tình hình, tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp củng cố hệ thống chính trị cơ sở, tổ chức tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức cho cán bộ, đảng viên không để các phần tử đối lập kích động, lôi kéo, tham gia hoạt động chống phá làm ảnh hưởng đến ANQG, góp phần thực hiện tốt cho phát triển KT-XH của địa phương.

Tăng cường công tác đảm bảo tốt an ninh chính trị nội bộ, tham mưu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là chính sách an sinh xã hội, chính sách dân tộc, tuyên truyền, bảo vệ các chủ trương lớn của Đảng như triển khai thi hành Hiến pháp năm 2013; Nghị quyết T.Ư 4 ( khóa XI).

Giải quyết triệt để các vấn đề phức tạp về ANTT ngay tại cơ sở, không để hình thành, phát sinh điểm “nóng”; làm tốt công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

.

Hữu Trọng