Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201402/toa-dam-kien-thuc-nghiep-vu-phap-luat-xa-hoi-452696/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201402/toa-dam-kien-thuc-nghiep-vu-phap-luat-xa-hoi-452696/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Toạ đàm kiến thức nghiệp vụ, pháp luật, xã hội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/02/2014, 09:32 [GMT+7]

Toạ đàm kiến thức nghiệp vụ, pháp luật, xã hội

(Congannghean.vn)-Tối 17/2, Phòng an ninh xã hội Công an tỉnh Nghệ An tổ chức buổi toạ đàm kiến thức nghiệp vụ, pháp luật, xã hội phục vụ đảm bảo an ninh xã hội. Tới dự có Đại tá Vũ Chiến Thắng - Phó giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ liên quan.
 
Với tinh thần hào hứng sôi nổi, CBCS của đơn vị đã tham gia bốc thăm trả lời 21 câu hỏi và các tình huống về nghiệp vụ được Ban tổ chức chuẩn bị cũng như các câu hỏi phụ của Ban giám khảo, của Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ đưa ra. Các câu trả lời nếu chưa đầy đủ đều đã được CBCS bổ sung hoàn thiện hơn.
 
Đây là hoạt động thiết thực tăng cường công tác giáo dục, bồi dưỡng, nâng cao tri thức và kỹ năng giao tiếp cho CBCS trong toàn đơn vị nhằm phục vụ công tác, chiến đấu, góp phần đảm bảo ANXH; phát huy tinh thần say mê nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi của từng cá nhân để từng bước củng cố vững chắc tay nghề, yên tâm công tác; tiếp tục phát huy tính gương mẫu của những cán bộ đi trước và tinh thần tiên phong của cán bộ trẻ, tạo sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn đơn vị.
 
 CBCS phòng an ninh xã hội tham gia trả lời câu hỏi
CBCS phòng an ninh xã hội tham gia trả lời câu hỏi
Đây cũng là dịp để CBCS giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm đầu xuân Giáp Ngọ 2014 tạo khí thế ra quân thực hiện thắng lợi các mục tiêu, yêu cầu đã đề ra trong chương trình công tác đảm bảo An ninh xã hội năm 2014 của đơn vị.
 
Phát biểu tại buổi toạ đàm, Đại tá Vũ Chiến Thắng - Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An biểu dương tinh thần học hỏi, tìm hiểu và đầu tư nghiêm túc về nội dung câu hỏi, đáp án trả lời của tập thể đơn vị Phòng an ninh xã hội. Buổi toạ đàm như thế này cần được phổ biến và nhân rộng các phòng ban nghiệp vụ để tăng cường công tác bồi dưỡng nghiệp vụ, tự đào tạo để nâng cao hiệu quả công tác Công an. Đây là 1 lễ ra quân đầy kiến thức để chúng ta áp dụng vào thực tiễn công tác nghiệp vụ của ngành nhằm đảm bảo an ninh xã hội nói riêng và đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói chung.
 
Đại tá Vũ Chiến Thắng - Phó giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm
Đại tá Vũ Chiến Thắng - Phó giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm

 

.

Mạnh Cường