Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201402/hoi-bao-xuan-2014-thanh-cong-tot-dep-450549/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201402/hoi-bao-xuan-2014-thanh-cong-tot-dep-450549/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội báo Xuân 2014 thành công tốt đẹp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 13/02/2014, 09:18 [GMT+7]

Hội báo Xuân 2014 thành công tốt đẹp

(Congannghean.vn)-Ngày 12/2, tại thị trấn huyện Thanh Chương, Hội Nhà báo tỉnh Nghệ An tổ chức lễ Bế mạc Hội báo Xuân năm 2014. Đồng chí Trần Duy Ngoãn – Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An chủ trì buổi lễ. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Chương, đại diện các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An báo cáo kết quả Hội báo Xuân 2014
Đồng chí Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội Nhà báo Nghệ An báo cáo kết quả Hội báo Xuân 2014

Với sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban tổ chức Hội báo Xuân tỉnh và Ban tổ chức Hội báo Xuân của huyện Thanh chương, đồng thời thường xuyên nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, với sự chuẩn bị chu đáo và phối hợp nhịp nhàng của các cơ quan báo chí trong tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Nghệ An Hội báo xuân 2014 với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng quê hương đổi mới” đã hoàn thành tốt đẹp.

Phát biểu tại buổi bế mạc, đồng chí Trần Duy Ngoãn - Chủ tịch Hội nhà báo Nghệ An đánh giá, năm nay, Hội báo Xuân có nhiều đổi mới cả về hình thức tổ chức và nội dung trưng bày. Với nhiều ấn phẩm báo chí của các cơ quan báo chí địa phương, cơ quan báo chí Trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, sự chú ý của các độc giả. Đặc biệt là sự quan tâm của độc giả cả nước qua phát song truyền trực tiếp trên kênh truyền hình NTV.

Tặng giấy khen cho các tập thể
Tặng giấy khen cho các tập thể

 

Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Cũng tại buổi lễ ban tổ chức đã trao giấy khen cho 17 tập thể và 06 cá nhân nhân có thành tích xuất sắc trong Hội báo Xuân 2014.

.

Trọng Đại