Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201401/gap-mat-cac-tri-thuc-tre-ve-lam-pho-chu-tich-ubnd-xa-444526/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201401/gap-mat-cac-tri-thuc-tre-ve-lam-pho-chu-tich-ubnd-xa-444526/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gặp mặt các trí thức trẻ về làm Phó Chủ tịch UBND xã - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/01/2014, 15:25 [GMT+7]

Gặp mặt các trí thức trẻ về làm Phó Chủ tịch UBND xã

(Congannghean.vn)-Vừa qua, tại huyện Tương Dương, Tỉnh đoàn Nghệ An đã tổ chức buổi gặp mặt các trí thức trẻ về làm Phó Chủ tịch UBND xã trên địa bàn tỉnh. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Xuân Đại - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Sở Nội vụ, các sở, ban, ngành và 26 trí thức trẻ ưu tú giữ cương vị Phó Chủ tịch xã.
 
Dự án “Tuyển chọn 600 trí thức trẻ ưu tú, có trình độ đại học tăng cường về làm Phó Chủ tịch UBND xã thuộc 62 huyện nghèo” nhằm tăng cường nguồn nhân lực có trình độ để giúp cấp ủy, chính quyền xã thuộc các huyện nghèo tổ chức triển khai Chương trình hỗ trợ giảm nghèo nhanh và bền vững, trên địa bàn tỉnh ta tuyển chọn được 26 trí thức trẻ có trình độ đại học tăng cường về làm Phó Chủ tịch xã thuộc các huyện Tương Dương, Quế Phong, Kỳ Sơn. Sau một thời gian đảm nhận nhiệm vụ, với tinh thần nhiệt huyết, xung kích, các Phó Chủ tịch xã đã thể hiện được vai trò, trách nhiệm cũng như năng lực công tác, chuyên môn, gần gũi người dân và có những chính sách phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương phù hợp, được bà con tin tưởng, yêu mến.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao quà cho các đội viên trí thức trẻ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Xuân Đại và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao quà cho các đội viên trí thức trẻ
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Xuân Đại hoan nghênh tinh thần xung kích tình nguyện của 26 trí thức trẻ và mong muốn đây là cơ hội để mỗi đội viên trí thức trẻ nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện cho mình ý chí, bản lĩnh, phát huy sự sáng tạo và bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần tình nguyện của thanh niên để tạo nên những thành quả làm thay đổi bộ mặt của những xã nghèo ở miền Tây xứ Nghệ. Đây còn là dịp để trí thức trẻ bày tỏ tâm tư nguyện vọng, đề xuất, kiến nghị với cấp ủy, chính quyền, tổ chức Đoàn để hỗ trợ đội ngũ trí thức trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
Nhân dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đồng chí Lê Xuân Đại đã trao những món quà thiết thực cho thiếu nhi nghèo huyện Tương Dương và các trí thức trẻ.
.

Xuân Thống