Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201202/18168-to-chuc-gap-mat-nhung-nguoi-lam-bao-399060/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201202/18168-to-chuc-gap-mat-nhung-nguoi-lam-bao-399060/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổ chức gặp mặt những người làm báo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 06/02/2012, 06:00 [GMT+7]
18168

Tổ chức gặp mặt những người làm báo

Đến dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin Truyền thông cùng các ban, ngành liên quan.
 
Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Tiến Lợi - Chủ tịch UBND huyện đã báo cáo những kết quả trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội… trong năm qua mà Yên Thành đạt được. Nhìn chung trong năm qua, mặc dù do ảnh hưởng chung của nền kinh tế toàn cầu đã tác động không nhỏ nhưng Yên Thành đã không ngừng nỗ lực vươn lên để hoàn thành các chỉ tiêu mà huyện đã đề ra.
 
Một số chỉ tiêu đặt ra trên các lĩnh vực như kinh tế, xã hội được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn huyện đoàn kết không ngừng phấn đấu đạt được.
 
Quang cảnh buổi giao lưu, gặp mặt báo chí
 
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đánh giá cao về công tác phối kết hợp giữa Yên Thành với các cơ quan báo chí, các phóng viên đã thông tin tuyên truyền kịp thời, góp phần giúp huyện hoàn thành các chỉ tiêu cũng như kế hoạch đã đề ra.
 
Cũng nhân dịp Xuân Nhâm Thìn 2012, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Yên Thành Nguyễn Tiến Lợi mong muốn các cơ quan báo chí, các phóng viên báo, đài phối hợp sâu rộng hơn nữa nhằm giúp địa phương tuyên truyền, phản ánh kịp thời các chủ trương cũng như chính sách của Đảng và Nhà nước.

Ngọc Hùng - Ngọc Thái
.