Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201412/nghe-an-ha-tinh-quang-binh-tang-cuong-phoi-hop-ve-cong-tac-dam-bao-an-ninh-xa-hoi-574971/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-nuoc/201412/nghe-an-ha-tinh-quang-binh-tang-cuong-phoi-hop-ve-cong-tac-dam-bao-an-ninh-xa-hoi-574971/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tăng cường phối hợp về công tác đảm bảo an ninh xã hội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 31/12/2014, 10:58 [GMT+7]
Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình

Tăng cường phối hợp về công tác đảm bảo an ninh xã hội

Tại TP Vinh (Nghệ An) vừa diễn ra Hội nghị giao ban giữa Công an 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình về công tác đảm bảo an ninh xã hội. Tham dự có đại diện lãnh đạo Công an 3 tỉnh và một số đơn vị nghiệp vụ liên quan.

Năm 2014, với sự tập trung chỉ đạo quyết liệt của cấp ủy, chính quyền các cấp, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị nên tình hình ANTT nói chung và an ninh xã hội nói riêng trên địa bàn 3 tỉnh được giữ vững.

Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu tại Hội nghị
Đại tá Nguyễn Tiến Dần, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An phát biểu tại Hội nghị

Công an các tỉnh đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương có nhiều chỉ đạo, điều hành sát với thực tế, góp phần quan trọng trong đảm bảo ANQG và TTATXH trên địa bàn. Nhiều vụ việc được xử lý kịp thời, nhiều vụ án được điều tra trong thời gian ngắn đã tạo được niềm tin trong quần chúng nhân dân.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Công an 3 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình đã điểm qua tình hình ANTT cũng như tình hình an ninh xã hội của địa phương, đồng thời đề xuất những giải pháp, phương án để hạn chế tình trạng phạm tội.

Các ý kiến đều cho rằng, Công an 3 tỉnh cần chủ động nắm chắc tình hình, thường xuyên trao đổi thông tin, phối hợp chặt chẽ với nhau trong quá trình đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm, trong đó tập trung tăng cường công tác bảo vệ ANTT và làm tốt công tác đảm bảo an ninh xã hội trên địa bàn của mỗi tỉnh.

.

Minh Khôi