Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201612/nga-don-suc-cuu-ho-may-bay-quan-su-tu-154-gap-nan-715664/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201612/nga-don-suc-cuu-ho-may-bay-quan-su-tu-154-gap-nan-715664/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nga dồn sức cứu hộ máy bay quân sự Tu-154 gặp nạn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 25/12/2016, 17:39 [GMT+7]

Nga dồn sức cứu hộ máy bay quân sự Tu-154 gặp nạn

Theo cập nhật mới của Sputnik, có 93 người trong khoang chiếc máy bay xấu số.  Nguồn tin AP cho biết 93 người này gồm 85 hành khách và 8 thành viên phi hành đoàn.

nga don suc cuu ho may bay tu154 gap nan hinh 1
Tổng thống Nga Putin theo dõi sát sao tình hình vụ máy bay Tu-154 bị rơi ở Biển Đen. Ảnh: Sputnik.

Bộ Quốc phòng Nga đã công bố danh sách các hành khách trên chuyến bay, trong đó có nhà báo, quân nhân, và nhạc công. Nữ bác sĩ Elizaveta Glinka nổi tiếng cũng có mặt trên chuyến bay này để tới Latakia (Syria)  hỗ trợ y tế cho một bệnh viện ở đây.

Theo thông tin mới nhất, người ta đã tìm thấy thi thể của 5 nạn nhân vụ rơi máy bay Tu-154 ở hiện trường tại Sochi.

Chiếc máy bay gặp nạn của Bộ Quốc phòng Nga có tổng giờ bay là 6.689 giờ. Theo trang RBTH, số trên sườn máy bay là RA-85572.

Tổng thống Putin đã được thông báo chi tiết về chi tiết của hoạt động cứu hộ. Người phát ngôn Kremlin, Dmitry Peskov, cho hay, Tổng thống Putin thường xuyên liên lạc với Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu để nắm tình hình.

nga don suc cuu ho may bay tu154 gap nan hinh 2
Nữ bác sĩ Glinka có mặt trên chuyến bay xấu số. Ảnh: Sputnik.

Tổng thống Nga đã lệnh cho Thủ tướng lập ủy ban điều tra vụ rơi máy bay Tu-154 ở Biển Đen.

Ủy ban Điều tra Nga đã mở hồ sơ điều tra hình sự đối tai nạn máy bay Tu-154 ở Biển Đen.

Các nhà điều tra quân sự đã thu giữ các tài liệu và thẩm vấn các cá nhân trước đó chuẩn bị cho chuyến bay Tu-154 sang Syria.

Svetlana Petrenko, đại diện của ủy ban điều tra này cho biết: “Chúng tôi thực hiện các biện pháp toàn diện, tính đến tất cả các tình huống xảy ra tai nạn. Chúng tôi đang thu các tài liệu trước chuyến bay, thẩm vấn các quan chức giám sát chuyến bay và các nhân viên kỹ thuật chịu trách nhiệm về tiếp nhiên liệu trước chuyến bay”.

.

Nguồn: vov.vn