Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201612/nu-nhan-vien-cuu-tro-nguoi-thuy-si-bi-bat-coc-o-mali-715622/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201612/nu-nhan-vien-cuu-tro-nguoi-thuy-si-bi-bat-coc-o-mali-715622/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nữ nhân viên cứu trợ người Thụy Sĩ bị bắt cóc ở Mali - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 25/12/2016, 09:04 [GMT+7]

Nữ nhân viên cứu trợ người Thụy Sĩ bị bắt cóc ở Mali

Chính quyền Mali cho biết một nữ nhân viên cứu trợ người Thụy Sĩ đã bị bắt cóc tại thị trấn Gao, phía Bắc đất nước.

Các nhân chứng cho biết, 3 người đàn ông đã đột nhập vào nhà riêng và bắt cóc nữ nhân viên cứu trợ này đi. Người đứng đầu lực lượng an ninh khu vực cho biết đang tiến hành một chiến dịch tìm kiếm nữ nhân viên cứu trợ này.

Các nhóm cực đoan Hồi giáo kiểm soát thị trấn Gao vào năm 2012, cho đến khi một chiến dịch quân sự do Pháp dẫn đầu đã giành lại vùng lãnh thổ này. Tuy nhiên, thị trấn này vẫn thường xuyên đối mặt với các vụ cuộc tấn công.

Các nhóm vũ trang thường nhằm mục tiêu vào lực lượng gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc và binh sĩ Mali. Một phụ nữ Thụy Sĩ hiện cũng đang bị nhóm vũ trang được cho là có liên hệ với Al-Qaeda bắt giữ từ tháng 1 năm ngoái ở thị trấn Timbuktu./.

.

Nguồn: Phạm Hà/VOV.VN

.