Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201603/tong-thong-obama-nhay-tago-o-argentina-668682/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201603/tong-thong-obama-nhay-tago-o-argentina-668682/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng thống Obama nhảy Tago ở Argentina - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 24/03/2016, 10:34 [GMT+7]

Tổng thống Obama nhảy Tago ở Argentina

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube

Rời Cuba sau chuyến thăm lịch sử, Tổng thống Mỹ Barack Obama hôm qua (23/3) đã tới thủ đô Buenos Aires bắt đầu chuyến thăm chính thức Argentina trong hai ngày 23-24/3. 

Chuyến thăm của ông Obama tới quốc gia Nam Mỹ này được giới phân tích đánh giá là bước khởi đầu mới cho mối quan hệ mới với chính quyền của Tổng thống Mauricio Macri. Đây cũng sẽ là chuyến thăm chính thức đầu tiên của một nguyên thủ quốc gia Mỹ tới Argentina sau gần 19 năm kể từ chuyến thăm năm 1997 của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton. 

Trong bữa tiệc chiêu đãi được tổ chức tối 23/3, ông Obama và phu nhân Michelle đã khiến nhiều người bất ngờ khi chấp nhận lời mời tham gia nhảy điệu Tango truyền thống của Argentina.

Ban đầu, khi nữ vũ công xinh đẹp tiếp cận ông chủ Nhà Trắng để mời ông cùng khiêu vũ, ông Obama từ chối nhiều lần nhưng cuối cùng cũng đồng ý tham gia. Dù những bước nhảy của ông khá vụng về nhưng sự hòa đồng của nhà lãnh đạo Mỹ khiến nhiều người rất thích thú.

.

Nguồn: vov.vn