Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201603/may-bay-roi-o-nga-62-nguoi-chet-667615/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201603/may-bay-roi-o-nga-62-nguoi-chet-667615/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Máy bay rơi ở Nga: 62 người chết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 19/03/2016, 14:55 [GMT+7]

Máy bay rơi ở Nga: 62 người chết

Máy bay chở khách mang số hiệu FZ981 của hãng Flydubai đã rơi tại thành phố miền Nam Rostov-on-Don của Nga khiến toàn bộ 62 người thiệt mạng.

Theo RT, vụ tai nạn xảy ra sáng 19/3 khi chiếc máy bay này từ Dubai đến Nga và đang chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay tại thành phố Rostov-on-Don. 

Đài kiểm soát không lưu và giới chức thành phố Rostov-on-Don xác nhận, chiếc Boeing 737-800 này đã rơi ngay gần đường băng sau khi tìm cách hạ cánh lần thứ 2 trong điều kiện tầm nhìn bị hạn chế.

may bay cho khach tu dubai roi tai nga: toan bo 62 nguoi thiet mang hinh 0
Khoảng khắc chiếc máy bay rơi gây ra đám cháy dữ dội. Ảnh chụp từ video vụ tai nạn

“Theo thông tin ban đầu, chiếc máy bay Boeing 737-800 đã rơi cách đường băng khoảng 50-100m do điều kiện tầm nhìn bị hạn chế”, một nguồn tin cho biết.

Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp, toàn bộ 55 hành khách là người Nga và 7 phi hành đoàn, bao gồm một số người nước ngoài, trên máy bay đều đã thiệt mạng.

Hiện các nhân viên cứu hộ đang có mặt tại hiện trường và đã dập tắt được đám cháy do vụ rơi máy bay gây ra. Sân bay vẫn đang bị đóng cửa.

Theo thông tin từ LifeNews, chiếc máy bay này không thể hạ cánh lần đầu và buộc phải thử tìm cách hạ cánh một lần nữa. Tuy nhiên, trong lần thứ 2, đuôi của chiếc máy bay này đã quệt xuống đường băng khiến chiếc máy bay rơi và bốc cháy.

Hãng Flydubai đã xác nhận về “vụ tai nạn liên quan đến chiếc máy bay mang số hiệu FZ981 bay từ Dubai đến Rostov On Don”. “Chúng tôi sẽ điều tra chi tiết về vụ việc và sẽ thông báo ngay khi có thông tin”, hãng Flydubai thông báo

Theo những thông tin ban đầu từ Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, 55 hành khách trên máy bay, trong đó có 4 trẻ em, cùng 7 thành viên phi hành đoàn đã thiệt mạng. Hầu hết hành khách là người Nga.

vu may bay flydubai roi o nga: may bay vo tan khi cham dat hinh 0
Bản đồ khu vực xảy ra vụ rơi máy bay. Ảnh RT

 

.

Nguồn: vov.vn