Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201411/tai-nan-giao-thong-tham-khoc-tai-pakistan-557412/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201411/tai-nan-giao-thong-tham-khoc-tai-pakistan-557412/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tai nạn giao thông thảm khốc tại Pakistan - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/11/2014, 08:21 [GMT+7]

Tai nạn giao thông thảm khốc tại Pakistan

Ít nhất 56 người thiệt mạng, trong đó có 18 trẻ em, khi một chiếc xe bus chở khách đâm vào một xe tải ở quận Sukkur, tỉnh Sindh, miền nam Pakistan sáng 11/11.

Cảnh sát địa phương cho biết chiếc xe bus đang trên đường đến thành phố cảng Karachi thì đâm đầu vào một xe tải chở hàng chạy ngược chiều ở đường vòng Theri, quận Sukkur.

Nguyên nhân tai nạn được xác định là do tài xế xe bus ngủ gật dẫn đến đi sai làn đường.

Bác sĩ tại một bệnh viện dân sự của thành phố Khairpur xác nhận phần lớn các nạn nhân đã chết, có 18 người bị thương, trong đó có 3 người trong tình trạng nguy kịch.

Tổng thống Pakistan Mamnoon Hussain bày tỏ sự đau buồn sau vụ tai nạn nói trên, đồng thời yêu cầu các bệnh viện tạo điều kiện điều trị tốt nhất cho những người bị thương. Ông cũng yêu cầu điều tra đầy đủ nguyên nhân tai nạn.

Những vụ tai nạn chết người thường xuyên xảy ra trên các tuyến đường tại Pakistan mà nguyên nhân chủ yếu là do chất lượng đường sá xuống cấp, phương tiện giao thông lạc hậu và tài xế lái ẩu.

.

TH