Thứ Hai, 21/12/2020, 11:00 [GMT+7]

Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân Lễ Giáng sinh 2020

(Congannghean.vn)-Mừng lễ Giáng sinh 2020, sáng 21/12, đoàn công tác Công an tỉnh tỉnh Nghệ An do đồng chí Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đến tặng hoa và chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh. Cùng đi có Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh. 

Các đồng chí trong đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân Lễ Giáng sinh
Các đồng chí trong đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Vinh nhân Lễ Giáng sinh

 

Đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm với Đức cha Anphong Nguyễn Hữu Long
Đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An chụp ảnh lưu niệm với Đức Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long
Thay mặt đoàn công tác Công an Nghệ An, Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh gửi lời chúc mừng Giáng sinh và năm mới 2021 vui tươi, an lành, hạnh phúc đến Đức Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long cùng các vị chức sắc, chức việc và toàn thể đồng bào Công giáo trong giáo phận. Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của Nghệ An trong thời gian qua. Mặc dù trong điều kiện khó khăn chung của thế giới và trong nước, nhất là trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà đã gặt hái những kết quả tích cực, nổi bật. Trong đó, CBCS Công an tỉnh Nghệ An đã khắc phục khó khăn, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, tạo nền tảng quan trọng để tỉnh nhà thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội. 
 
Thiếu tướng Võ Trọng Hải khẳng định, để có được những thành quả đó là sự nỗ lực lớn của các cấp, các ngành, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đồng bào công giáo. Nhân dịp này, Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn Đức Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long, các linh mục, bà con Công giáo trên địa bàn đã chung sức, đồng lòng vì sự phát triển của tỉnh Nghệ An. Thiếu tướng Võ Trọng Hải cũng bày tỏ mong muốn Tòa Giám mục Giáo phận Vinh, đồng bào Công giáo tiếp tục phát huy, vun đắp không khí thuận hòa giữa cộng đồng nhân dân các dân tộc, các tín ngưỡng ở Nghệ An.
 
Đức Giám mục Anphong Nguyễn Hữu  Long cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An tỉnh và vui mừng trước những thành quả mà Công an tỉnh nhà đã đạt được trong thời gian qua. Trong những thời điểm khó khăn, nhất là tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng CBCS Công an tỉnh nhà đã không quản ngại vất vả, khó khăn, xung kích trên tuyến đầu vừa chống dịch vừa đảm bảo ANTT hiệu quả. Trong sự phát triển đi lên và bình yên của đất nước, quê hương Nghệ An, bà con giáo dân cũng đã được hưởng trọn vẹn những thành quả đó. Đức Giám mục Anphong Nguyễn Hữu Long cũng gửi lời chúc mừng năm mới 2021 và bày tỏ tin tưởng, Công an tỉnh Nghệ An sẽ tiếp tục gặt hái những thành quả tốt đẹp hơn nữa.
Các đồng chí trong đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An chúc mừng Giáng sinh Đại chủng viện thánh Phanxicô Xaviê
Các đồng chí trong đoàn công tác Công an tỉnh Nghệ An chúc mừng Giáng sinh Đại chủng viện thánh Phanxicô Xaviê
Cũng trong chuyến đi, Thiếu tướng Võ Trọng Hải, Giám đốc Công an Nghệ An và đoàn công tác Công an tỉnh đã đến chúc mừng Giáng sinh Đại chủng viện thánh Phanxicô Xaviê. Linh mục Nguyễn Văn Vinh, Giám đốc Đại chủng viện cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An và cá nhân Thiếu tướng Võ Trọng Hải. Đồng thời, tin tưởng trong thời gian tới, Công an Nghệ An sẽ tiếp tục phát huy thành quả đạt được, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân.

 

.

MAI HẬU

.