Thứ Hai, 21/09/2020, 11:06 [GMT+7]
Công an Nghệ An

Khai giảng Lớp đào tạo cấp giấy phép lái xe Mô tô hạng A2 cho CBCS

(Congannghean.vn)-Ngày 21/9, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức khai giảng lớp đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A2 cho cán bộ, chiến sỹ tại Trung tâm Huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh.

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng lớp đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A2
Toàn cảnh buổi lễ khai giảng lớp đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe mô tô hạng A2
Trong thời gian 6 ngày, gần 250 học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản về pháp luật: Bộ câu hỏi về khái niệm và quy tắc giao thông đường bộ, về văn hóa, đạo đức nghề nghiệp người lái xe, nội dung các thế sa hình và thực hành sa hình…
 
Quá trình đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe luôn phải thực hiện đúng quy định của Luật giao thông đường bộ và các quy định hiện hành của Bộ Công an. Đảm bảo về chất lượng, đúng chương trình, giáo trình, nội dung giảng dạy, thực hành tốt với mục tiêu là đào tạo người biết lái xe chứ không chỉ đơn giản là chỉ để cấp bằng. Sau khi hoàn thành chương trình học lý thuyết và thực hành sa hình, các học viên sẽ tham gia thi sát hạch.
 
Thông qua lớp đào tạo này nhằm trang bị cho cán bộ, chiến sỹ có đủ kiến thức và kỹ năng lái xe mô tô hạng A2 để đáp ứng yêu cầu sử dụng xe mô tô theo đúng quy định.
.

Mạnh Cường

.