Thứ Ba, 26/05/2020, 15:18 [GMT+7]

Gặp mặt tọa đàm với các đồng chí nguyên Phó, Trưởng Công an xã, thị trấn

(Congannghean.vn)-Ngày 25/5, Công an huyện Nam Đàn tổ chức hội nghị gặp mặt tọa đàm các đồng chí nguyên Phó Trưởng Công an huyện được luân chuyển trong thời gian qua; các đồng chí nguyên Trưởng Công an xã, thị trấn nhằm ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí. Về tham dự có đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và các đồng chí đại diện Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Nam Đàn. 

Đồng chí Đinh Xuân Quế, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn tặng quà cảm ơn các đồng chí nguyên Trưởng Công an xã, thị trấn đã có nhiều đóng góp trong thời gian qua.
Đồng chí Đinh Xuân Quế, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nam Đàn tặng quà cảm ơn các đồng chí nguyên Trưởng Công an xã, thị trấn đã có nhiều đóng góp trong thời gian qua.
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.
Các đại biểu tham dự buổi tọa đàm.
Thực hiện Nghị quyết số 22 của Bộ Chính trị, chủ trương của Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Công an tỉnh Nghệ An về việc bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, thị trấn trên địa bàn. Trong thời gian qua Nam Đàn đã bố trí Trưởng Công an xã chính quy cho 19/19 xã, thị trấn. Đối với các đồng chí nguyên là Trưởng Công an xã bán chuyên trách cũng đã có Quyết định chuyển đổi vị trí công chức. 
 
Hội nghị diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, thông qua buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo các cấp đã ghi nhận những đóng góp không nhỏ của các đồng chí Nguyên Trưởng Công an xã, thị trấn bán chuyên trách trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn thời gian qua. Đồng thời, động viên, mong muốn các đồng chí tiếp tục trao đổi kinh nghiệm, phối hợp với các đồng chí Trưởng Công an xã chính quy trong đảm bảo ANTT tại địa bàn thời gian tới.
Các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện chụp ảnh lưu niệm cùng nguyên Phó Trưởng Công an huyện được luân chuyển trong thời gian qua, các đồng chí nguyên Trưởng Công an xã, thị trấn và các đồng chí  Trưởng Công an xã chính quy.
Các đồng chí Lãnh đạo Công an huyện chụp ảnh lưu niệm cùng nguyên Phó Trưởng Công an huyện được luân chuyển trong thời gian qua, các đồng chí nguyên Trưởng Công an xã, thị trấn và các đồng chí Trưởng Công an xã chính quy.

 

.

Cao Loan

.