Thứ Ba, 29/10/2019, 10:46 [GMT+7]

Khai trương văn phòng du lịch Việt – Chi nhánh Nghệ An

(Congannghean.vn)-Ngày 29/10, Công ty CP truyền thông Du lịch Việt đã khai trương và đưa vào hoạt động văn phòng Du lịch Việt chi nhánh Nghệ An, tại 28, Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh.

Toàn cảnh lễ khai trương
Toàn cảnh lễ khai trương
Các đại biểu dữ lễ
Các đại biểu dữ lễ
Trao quyết định thành lập cho Văn phòng Nghệ An
Trao quyết định thành lập cho Văn phòng Nghệ An
Du lịch Việt là doanh nghiệp có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, lọt vào top 3 doanh nghiệp đưa khách du lịch Việt ra nước ngoài nhiều nhất. Với việc mở chi nhánh tại Nghệ An, Du lịch Việt tập trung vào phát triển các sản phẩm du lịch gắn với đặc trưng văn hoá xứ Nghệ. Đồng thời, xây dựng các gói du lịch hợp lí để người dân Thanh – Nghệ - Tĩnh có cơ hội được giao lưu văn hoá, trải nghiệm mới ở các nước phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Pháp, Mỹ...
 
Với sự xuất hiện của Du lịch Việt, Nghệ An có thêm một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực này; góp phần giới thiệu văn hoá, thắng cảnh và con người xứ Nghệ đến bạn bè khắp thế giới.
Cắt băng khánh thành
Cắt băng khánh thành
Sở du lịch Nghệ An tặng hoa chúc mừng
Sở du lịch Nghệ An tặng hoa chúc mừng
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Mạnh Cường – giám đốc Sở Du lịch Nghệ An cho biết: Nghệ An luôn tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp du lịch phát triển, đặc biệt là tập trung vào du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng nhằm khai thác tiềm năng du lịch to lớn của quê hương Bác Hồ kính yêu.
 
Nhân dịp khai trương, Du lịch Việt chi nhánh Nghệ An khuyến mãi 500 suất, giảm giá trực tiếp 6 triệu đồng, cho tour du lịch đón Giáng Sinh, Tết với chủ đề ‘Vui Tết bên nhau, năm châu là nhà”.
.

Bình Nguyên

.