Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201601/trao-qua-ho-ngheo-nhan-dip-tet-binh-than-2016-659584/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201601/trao-qua-ho-ngheo-nhan-dip-tet-binh-than-2016-659584/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao quà hộ nghèo nhân dịp Tết Bính Thân 2016 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/01/2016, 08:57 [GMT+7]

Trao quà hộ nghèo nhân dịp Tết Bính Thân 2016

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng Chương trình " Tết vì người nghèo – Bính Thân năm 2016" của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An, sáng ngày 27/1 Phòng Cảnh sát đường thủy (Công an tỉnh) đã tổ chức trao 6 suất quà cho 6 gia  đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn xã Tam Hợp và Đồng Hợp (Qùy Hợp).
 
Mỗi suất quà trị giá 700.00 đồng, tổng giá trị hơn 4 triệu đồng. Số tiền này được trích từ quỹ tiết kiệm từ mỗi ngày lương của CBCS Phòng Cảnh sát đường thủy để giúp đỡ những người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những phần quà tuy không lớn nhưng mang giá trị phần nào chia sẻ những khó khăn vất vả, giúp bà con có cái tết đầm ấm bên gia đình và người thân.
Thiếu tá Hoàng Mạnh Hùng Phó Trưởng Phòng Cảnh sát đường thủy trao tận tay những phần quà ý nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Thiếu tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó Trưởng Phòng Cảnh sát đường thủy trao tận tay những phần quà ý nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát đường thủy trao quà cho các hộ nghèo, những phần quà chia sẻ khó khăn, hỗ trợ người dân đón tết vui vẻ, đầm ấm.
Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát đường thủy trao quà cho các hộ nghèo, những phần quà chia sẻ khó khăn, hỗ trợ người dân đón tết vui vẻ, đầm ấm.

 

.

Cao Loan