Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201512/bo-cong-an-kiem-tra-cong-tac-bao-ve-moi-truong-tai-cong-an-tinh-651596/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201512/bo-cong-an-kiem-tra-cong-tac-bao-ve-moi-truong-tai-cong-an-tinh-651596/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Kiểm tra công tác bảo vệ môi trường tại Công an tỉnh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 11/12/2015, 08:56 [GMT+7]
Bộ Công an

Kiểm tra công tác bảo vệ môi trường tại Công an tỉnh

(Congannghean.vn)-Ngày 10/12, đoàn công tác của Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (Bộ Công an) đã có buổi làm việc về vấn đề đảm bảo vệ sinh môi trường và các vấn đề liên quan tại Công an tỉnh Nghệ An. Đồng chí Đại tá Đoàn Thanh Hiền, Phó Cục trưởng Cục Quản lý khoa học công nghệ và môi trường làm Trưởng đoàn. Làm việc với đoàn có đồng chí Đại tá Nguyễn Đình Dung, Phó Giám đốc Công an tỉnh và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan.

Đoàn công tác Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật làm việc với Công an tỉnh Nghệ An
Đoàn công tác Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật làm việc với Công an tỉnh Nghệ An

Trong thời gian qua, cùng với việc thực hiện tốt công tác vệ sinh đơn vị, xây dựng môi trường “xanh - sạch - đẹp”, Công an các đơn vị, địa phương cũng như các phòng, ban liên quan đã chấp hành nghiêm các quy định của ngành và thực hiện tốt các quy định về môi trường.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị trong Công an Nghệ An đã có nhiều sáng kiến, cải tiến, giải pháp bảo vệ môi trường hiệu quả. Ngoài ra, công tác vệ sinh, bảo vệ môi trường cũng được đưa vào quy chế hoạt động của mỗi đơn vị và được thực hiện đi vào nề nếp.

Sau khi nghe báo cáo chung của Công an tỉnh Nghệ An, đoàn công tác đã trực tiếp xuống các đơn vị Trại tạm giam, Bệnh viện Công an tỉnh để kiểm tra công tác vệ sinh môi trường. Đoàn đã ghi nhận công tác vệ sinh môi trường của các đơn vị được kiểm tra và đề xuất giải quyết các tồn tại. Bên cạnh đó, công tác thảo luận, tìm giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường tốt hơn trong thời gian tới cũng được đề cập tại các buổi làm việc với Công an Nghệ An.

.

Ngọc Thái

.