Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/tang-qua-cho-lang-tre-mo-coi-619386/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201506/tang-qua-cho-lang-tre-mo-coi-619386/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà cho làng trẻ mồ côi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 30/06/2015, 15:42 [GMT+7]

Tặng quà cho làng trẻ mồ côi

(Congannghean.vn)-Nhân tháng hành động vì trẻ em và hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống công an nhân dân và lực lượng tham mưu CAND, Phòng Tham mưu Cảnh sát PC&CC tỉnh Nghệ An đã tới thăm và tặng quà cho các em nhỏ ở làng trẻ mồ côi xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An.

CBCS tặng quà cho các em nhỏ ở trại trẻ mô côi
CBCS tặng quà cho các em nhỏ ở trại trẻ mô côi
Đoàn đã trao tặng 86 suất quà cho các em nhỏ tại đây với tổng số tiền là 12 triệu đồng gồm các nhu yếu phẩm: gạo, mỳ tôm, sữa bột và một số thực phẩm thiết yếu khác. Ngoài ra các CBCS đã hướng dẫn tổ chức nhiều trò chơi, giao lưu văn nghệ  tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp các em tự tin trong giao tiếp và xóa bỏ những mặc cảm của trẻ mồ côi. Trước đó đoàn đã tới dâng hương, dâng hoa tại khu di tích Truông Bồn.
 
Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của đơn vị nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ, động viên với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống đồng thời giáo dục tư tưởng chính trị cho CBCS trong đơn vị.
.

Hoàng Minh

.