Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/phong-canh-sat-duong-thuy-cong-an-nghe-an-hoi-nghi-doan-thanh-nien-doi-thoai-cap-uy-chi-huy-598582/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/phong-canh-sat-duong-thuy-cong-an-nghe-an-hoi-nghi-doan-thanh-nien-doi-thoai-cap-uy-chi-huy-598582/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội nghị Đoàn thanh niên đối thoại cấp ủy, chỉ huy - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 03/04/2015, 17:31 [GMT+7]
Phòng Cảnh sát Đường thủy Công an Nghệ An

Hội nghị Đoàn thanh niên đối thoại cấp ủy, chỉ huy

(Congannghean.vn)-Ngày 2/4, phòng Cảnh sát Đường thủy Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị Đoàn thanh niên đối thoại cấp ủy, chỉ huy và biểu dương người tốt, việc tốt. Thạm dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các phòng ban và toàn thể CBCS phòng Cảnh sát Đường thủy.
Đại tá Châu, Trưởng phòng Cảnh sát đường thủy phát biểu tại hội nghị
Đại tá Phan Đức Châu, Trưởng phòng Cảnh sát Đường thủy phát biểu tại hội nghị
Đoàn viên thanh niên đối thoại với cấp ủy, chỉ huy đơn vị
Đoàn viên thanh niên đối thoại với cấp ủy, chỉ huy đơn vị
Giao lưu đối thoại giữa đoàn viên thanh niên với cấp ủy, chỉ huy và biểu dương người tốt, việc tốt là hoạt động thường niên của phòng. Qua đó giúp đoàn viên thanh niên hiểu rõ chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của ngành đối với thanh niên và công tác thanh niên. Là diễn đàn dân chủ cởi mở để đoàn viên thanh niên bày tỏ đề xuất những nguyện vọng chính đáng của mình trong học tập, rèn luyện, công tác và chiến đấu. Đồng thời qua đối thoại là dịp để cấp ủy, lãnh đạo kịp thời nắm bắt các tư tưởng của thanh niên, đánh giá hiệu quả thực hiện các chủ trương, chính sách đối với thanh niên để có biện pháp tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác thanh niên trong đơn vị.
Biểu dương 2 cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội nghị
Biểu dương 2 cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội nghị
Cũng trong dịp này. Phòng cảnh sát Đường thủy cũng biểu dương người tốt việc tốt cho 2 đồng chí có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì an ninh tổ quốc” giai đoạn 2010 – 2015.

 

.

Trọng Đại – Bùi Phương

.