Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/doi-thoai-giua-cap-uy-lanh-dao-don-vi-voi-doan-vien-thanh-nien-598419/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/doi-thoai-giua-cap-uy-lanh-dao-don-vi-voi-doan-vien-thanh-nien-598419/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đối thoại giữa cấp ủy, lãnh đạo đơn vị với đoàn viên thanh niên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 03/04/2015, 08:47 [GMT+7]

Đối thoại giữa cấp ủy, lãnh đạo đơn vị với đoàn viên thanh niên

(Congannghean.vn)-Cấp ủy, lãnh đạo Phòng An ninh điều tra vừa có buổi đối thoại trực tiếp với đoàn viên thanh niên và cán bộ chiến sỹ trong toàn đơn vị.
Toàn cảnh buổi đối thoại
Toàn cảnh buổi đối thoại
Đồng chí Đại tá Nguyễn Cảnh Hợi, Trưởng phòng An ninh điều tra cho biết, trong những năm gần đây, cấp ủy, lãnh đạo luôn quan tâm đến hoạt động của Đoàn Thanh niên, xem đây là lực lượng xung kích đi đầu trong hoạt động chuyên môn nghiệp vụ cũng như các hoạt động thường xuyên khác. Hiện tại, 100% đoàn viên thanh niên trong đơn vị đều là đảng viên, có trình độ đại học và trên đại học. Từ năm 2010 đến nay, có hàng trăm vụ án được lực lượng đoàn viên thanh niên trẻ trong đơn vị điều tra, xác minh và không có trường hợp nào bị oan sai.
 
Tại buổi đối thoại, các đoàn viên thanh niên đã thẳng thắn đặt ra nhiều câu hỏi, trình bày những băn khoăn trên nhiều lĩnh vực, từ công tác chuyên môn nghiệp vụ đến hoạt động liên quan đến công trình, phần việc của đoàn viên thanh niên. Qua đó, cấp ủy, lãnh đạo đơn vị đã có những giải đáp công khai, dân chủ, giúp đoàn viên thanh niên và cán bộ chiến sỹ trong đơn vị vững vàng về tư tưởng, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
.

Đức Thắng

.