Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201501/hoi-nghi-dien-hinh-tien-tien-trong-phong-trao-thi-dua-vi-antq-582355/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201501/hoi-nghi-dien-hinh-tien-tien-trong-phong-trao-thi-dua-vi-antq-582355/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua 'Vì ANTQ' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 26/01/2015, 09:24 [GMT+7]

Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua 'Vì ANTQ'

(Congannghean.vn)-Ngày 24/1, Trại giam số 3 thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” giai đoạn 2010 - 2015.
 
Trong 5 năm thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” (2010 - 2015), CBCS Trại giam số 3 đã phát huy cao độ truyền thống tốt đẹp của đơn vị Anh hùng LLVT nhân dân, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao. Trong quá trình thực hiện phong trào thi đua, đã có hàng trăm lượt CBCS của các đơn vị lập công xuất sắc, được các cấp khen thưởng. Công tác quản lý, giáo dục, cảm hóa phạm nhân và giúp đỡ phạm nhân sau hoàn lương ở Trại giam số 3 được thực hiện có hiệu quả cao, đã có 5.255 lượt phạm nhân được giảm thời hạn chấp hành án phạt tù và 341 phạm nhân được đặc xá tha tù trước thời hạn.
 
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua
 
Qua 5 năm, Trại giam số 3 đã vinh dự được tặng thưởng danh hiệu Anh hùng LLVTND; là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”; nhiều năm liền đạt danh hiệu “Đơn vị văn hóa, gương mẫu chấp hành điều lệnh CAND”. Tại Hội nghị, 3 tập thể và 19 cá nhân được Tổng cục VIII tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”.
 
.

Thiên Thảo