Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201501/bao-cong-an-nghe-an-trien-khai-chuong-trinh-cong-tac-nam-2015-581795/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/trong-tinh/201501/bao-cong-an-nghe-an-trien-khai-chuong-trinh-cong-tac-nam-2015-581795/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Báo Công an Nghệ An triển khai chương trình công tác năm 2015 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/01/2015, 16:26 [GMT+7]

Báo Công an Nghệ An triển khai chương trình công tác năm 2015

(Congannghean.vn)-Sáng 23/1, Báo công an Nghệ An tổ chức hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2015. Tới dự, có đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng ban liên quan; cùng tập thể cán bộ chiến sỹ, phóng viên Báo Công an Nghệ An.
 
Năm 2014, Báo Công an Nghệ An đã bám sát nhiệm vụ chính trị, thực hiện tốt công tác tuyên truyền trên báo in, báo điện tử; đưa tin nhanh, kịp thời, chính xác các sự kiện thời sự, tình hình ANTT đáng chú ý. Phản ánh sâu sắc những kết quả công tác của lực lượng Công an Nghệ An trên các lĩnh vực đảm bảo an ninh quốc gia và giữ gìn TTATXH; công tác cải cách hành chính, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần được chú trọng và nâng cao.
 
Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ, Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương những thành tích Báo Công an Nghệ An đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Báo cần thực hiện trong năm 2015, tập trung vào việc tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn và Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
 
Đại tá Hồ Văn Tứ, Uỷ viên BTV Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Đồng chí Đại tá Hồ Văn Tứ phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Đồng thời triển khai các chỉ thị của Bộ Công an và Kế hoạch của Công an tỉnh, của đơn vị về nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền, báo chí xuất bản trong Công an nhân dân. Đấu tranh phản bác có hiệu quả các luận điệu, thông tin tuyên truyền xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động và các phần tử xấu, xứng đáng là cơ quan ngôn luận sắc bén của Công an tỉnh Nghệ An, góp phần đắc lực vào sự phát triển KT-XH của địa phương trong năm 2015 và những năm tiếp theo.
 
Tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014
Tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2014

 

.

Hồ Hưng