Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201411/hoi-thi-tuoi-tre-nghe-an-chung-tay-cai-cach-hanh-chinh-nam-2014-559596/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201411/hoi-thi-tuoi-tre-nghe-an-chung-tay-cai-cach-hanh-chinh-nam-2014-559596/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội thi 'Tuổi trẻ Nghệ An chung tay cải cách hành chính năm 2014' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/11/2014, 08:02 [GMT+7]

Hội thi 'Tuổi trẻ Nghệ An chung tay cải cách hành chính năm 2014'

Chiều 16/11/2014, tại TP Vinh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Hội thi “Tuổi trẻ Nghệ An chung tay cải cách hành chính năm 2014” cho cán bộ, công chức, viên chức trẻ trên địa bàn tỉnh.
 
Hội thi lần này có 5 đội thi đến từ các đơn vị: Thị xã Cửa Lò, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, TP Vinh, Sở Tư pháp và Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An, mỗi đội thi gồm 10 thành viên chính, không kể múa phụ họa.
Màn chào hỏi sinh động của các đội thi
Màn chào hỏi sinh động của các đội thi
Dưới hình thức sân khấu hóa, thông qua các phần thi: Màn chào hỏi, kiến thức công chức và tiểu phẩm tuyên truyền, các đội thi đã xây dựng nhiều tiểu phẩm, chương trình sân khấu sát thực với công tác cải cách hành chính hiện nay. Mỗi phần thi diễn ra trong vòng 5 phút, được chấm điểm theo thang điểm riêng cho từng nội dung thi. 
 
Thông điệp của Hội thi nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền chương trình cải cách hành chính, tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động và người dân thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 2 giải Khuyến khích và một số giải phụ khác cho các đội tuyển.
.

Đức Thắng

.