Thứ Năm, 07/09/2023, 15:07 [GMT+7]

Ra mắt mô hình "Vì thương hiệu trường nghề, để ngày mai vững bước"

(Congan.nghean.gov.vn)-Việc ra mắt mô hình “Vì thương hiệu trường nghề, để ngày mai vững bước” nhằm bảo đảm an ninh chính trị nội bộ, trật tự an toàn tại Trường Cao đẳng Việt - Đức Nghệ An được tốt hơn trong thời gian tới.

Đông đảo sinh viên Trường Cao đẳng Việt - Đức tham dự buổi lễ
Đông đảo sinh viên Trường Cao đẳng Việt - Đức tham dự buổi lễ

Ngày 6/9/2023, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Trường Cao đẳng Việt - Đức Nghệ An tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Vì thương hiệu trường nghề, để ngày mai vững bước” và ký quy chế phối hợp bảo đảm ANTT giữa nhà trường với Công an phường Trung Đô, TP.Vinh. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các phòng thuộc Công an tỉnh, các thành viên Hội đồng nhà trường.

Các đại biểu tham dự buổi lễ
Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã công bố các quyết định, quy chế và thành lập các Tổ “tự phòng, tự quản, tự bảo vệ, tự hòa giải, tự tố giác tội phạm” để giao nhiệm vụ cho các thành viên trong ban chỉ đạo, cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường trong tổ chức, duy trì hoạt động của Mô hình. Theo đó, nhà trường sẽ tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an phường Trung Đô, TP.Vinh để kịp thời phát hiện, đấu tranh, ngăn chặn các hành vi lợi dụng danh nghĩa liên kết trong giáo dục và đào tạo, giáo dục nghề nghiệp để thâm nhập nội bộ, có các hành vi gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động dạy và học trong nhà trường; thực hiện tốt công tác bảo vệ an ninh nội bộ, đẩy mạnh công tác giáo dục ý thức chính trị, trách nhiệm cho cán bộ, nhà giáo và người học trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự trong trường học; kiểm tra, giảm sát và xử lý nghiêm các vi phạm trong các hoạt động dịch vụ làm ảnh hưởng đến việc học tập, rèn luyện của sinh viên và an ninh, trật tự xung quanh nhà trường.

Ký quy chế phối hợp bảo đảm ANTT giữa Trường Cao đẳng Việt - Đức Nghệ An với Công an phường Trung Đô, TP.Vinh
Ký quy chế phối hợp bảo đảm ANTT giữa Trường Cao đẳng Việt - Đức Nghệ An với Công an phường Trung Đô, TP.Vinh

Việc ra mắt mô hình “Vì thương hiệu trường nghề, để ngày mai vững bước” tại Trường Cao đẳng Việt - Đức Nghệ An cũng góp phần xây dựng nhà trường thành điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

.

Đức Vũ