Thứ Sáu, 06/09/2024, 16:00 [GMT+7]

Công an thành phố Vinh nhanh chóng xác minh, trao trả tài sản cho người đánh mất

(Congan.nghean.gov.vn)-Công an thành phố Vinh vừa tiến hành trao trả số tiền hơn 16 triệu đồng cho người đánh rơi sau khi tiếp nhận từ một người dân nhặt được.

Theo đó, vào khoảng 09 giờ, ngày 06/9/2024, Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an thành phố Vinh do đồng chí Thiếu tá Đặng Hữu Hạnh làm Tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Phan Bội Châu, phường Quán Bàu, thành phố Vinh thì có anh Trần Đức Bảo (sinh năm 1997), trú tại xóm 3, xã Đặng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An trình báo vừa nhặt được số tiền hơn 16 triệu đồng.

Tổ công tác nhanh chóng xác minh, được biết người bị rơi tài sản là anh Nguyễn Sỹ Minh (sinh năm 1993), trú tại số nhà 5/1, đường Trần Nguyên Hãn, phường Đông Vĩnh, thành phố Vinh.

Công an thành phố Vinh trao trả số tiền cho anh Nguyễn Sỹ Minh
Công an thành phố Vinh trao trả số tiền cho anh Nguyễn Sỹ Minh

Theo anh Minh, vào tối 05/9/2024 trên đường từ nhà đến đường Phan Bội Châu, thành phố Vinh, anh có đánh rơi số tiền hơn 16 triệu đồng. Hoảng hốt, anh đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy. Sáng 06/9/2024, nhận được điện thoại của cán bộ Công an thông báo có người nhặt được tài sản mời anh lên xác minh, anh rất vui mừng khi nhận lại số tiền mà mình đánh rơi.

Trong thư, anh Minh bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm đến anh Bảo cùng Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an thành phố Vinh. Hành động đẹp của anh Trần Đức Bảo là tấm gương để mọi người học tập, noi theo. Qua việc nhanh chóng xác minh, trả tài sản cho người đánh rơi, cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Vinh đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm “Vì Nhân dân phục vụ”.

                                                          

.

Phan Tuyết

.