Thứ Sáu, 23/02/2024, 13:21 [GMT+7]

Giám đốc Công an tỉnh làm việc với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 23/02/2024, đồng chí Đại tá Bùi Quang Thanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến.

Đồng chí Đại tá Bùi Quang Thanh - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Đại tá Bùi Quang Thanh - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo

Năm 2023, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến đã bám sát chương trình công tác và chức năng, nhiệm vụ được giao. Đảng ủy, Lãnh đạo và tập thể cán bộ, chiến sĩ đã đoàn kết, chủ động tập trung lực lượng, phương tiện, nắm chắc và dự báo đúng tình hình, không để xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ, triển khai thực hiện 100% các yêu cầu nghiệp vụ. Qua đó, góp phần phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, góp phần bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, thành tích đạt được của Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến trong thời gian qua; đồng thời lắng nghe, trao đổi và giải đáp những kiến nghị, đề xuất mà lãnh đạo, chỉ huy các Đội công tác thuộc đơn vị báo cáo.

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đề nghị trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục nỗ lực phát huy những kết quả đã đạt được, sớm khắc phục hạn chế, tồn tại, hoàn thành tốt các mặt công tác đề ra trong năm 2024. Làm tốt công tác tham mưu cho Lãnh đạo Công an tỉnh, chủ động nắm và dự báo tình hình. Đoàn kết, thống nhất nội bộ, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng lực lượng Kỹ thuật nghiệp vụ và ngoại tuyến thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

.

Phạm Thủy - Minh Khôi