Thứ Ba, 23/01/2024, 09:11 [GMT+7]

Công an huyện Nghĩa Đàn triển khai chương trình công tác năm 2024

(Congan.nghean.gov.vn)-Ghi nhận, biểu dương những kết quả Công an huyện Nghĩa Đàn đã đạt được trong năm 2023, đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Công an huyện Nghĩa Đàn không chủ quan, “ngủ quên”, hài lòng với thành tích đã đạt được mà cần xây dựng kế hoạch, có hành động cụ thể, quyết liệt ngay từ đầu năm, đặc biệt cần có “điểm nhấn” trong phong trào thi đua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chương trình công tác năm 2024.

Đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Chiều 22/01/2024, Công an huyện Nghĩa Đàn tổ chức Hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2024. Đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo. Về phía huyện Nghĩa Đàn có các đồng chí: Phạm Chí Kiên, Bí thư Huyện ủy; Võ Tiến Sỹ, Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện Nghĩa Đàn.

Đồng chí Phạm Chí Kiên, Bí thư Huyện ủy huyện Nghĩa Đàn phát biểu tại Hội nghị
Đồng chí Phạm Chí Kiên, Bí thư Huyện ủy huyện Nghĩa Đàn phát biểu tại Hội nghị
Thượng tá Nguyễn Xuân Thái, Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn phát biểu tại Hội nghị
Thượng tá Nguyễn Xuân Thái, Trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn phát biểu tại Hội nghị

Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, năm 2023, Công an huyện Nghĩa Đàn đã chủ động, tích cực tham mưu cấp ủy, chính quyền chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương, giải pháp đảm bảo an ninh trật tự; tập trung chỉ đạo triển khai chương trình công tác năm 2023 với nhiều chủ trương công tác lớn, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm đều đạt và vượt các chỉ tiêu được giao, kìm giữ và làm giảm tội phạm xâm phạm trật tự xã hội 12% so với năm 2022. Tỷ lệ điều tra và khám phá án cao, khám phá thành công nhiều chuyên án lớn, gây tiếng vang, được lãnh đạo các cấp biểu dương, khen thưởng. Công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự tiếp tục được tăng cường. Nghĩa Đàn cũng là một trong những địa phương đầu tiên của tỉnh về đích “Huyện sạch ma túy”.

Tổng kết phong trào thi đua năm 2023, Công an huyện Nghĩa Đàn được Công an tỉnh tặng danh hiệu “Đơn vị tiên tiến”, “Đơn vị gương mẫu chấp hành điều lệnh CAND”, Đảng bộ Công an huyện đạt danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững manh”. Về cải cách hành chính, Công an Nghĩa Đàn được xếp loại xuất sắc. Nhiều lượt tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương, khen thưởng về thành tích trong công tác, chiến đấu.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những kết quả Công an huyện Nghĩa Đàn đã đạt được trong năm qua. Chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm trong năm tới, Đại tá Trần Ngọc Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đề nghị Công an huyện Nghĩa Đàn không chủ quan, “ngủ quên”, hài lòng với thành tích đã đạt được mà cần xây dựng kế hoạch, có các hành động cụ thể, quyết liệt ngay từ đầu năm, đặc biệt cần có “điểm nhấn” trong phong trào thi đua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chương trình công tác năm 2024. Trong hoàn cảnh nào, khó khăn nào cũng không được để tình hình an ninh trật tự bị động, bất ngờ. Để làm được điều đó, đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu Công an huyện Nghĩa Đàn làm tốt hơn nữa công tác nắm tình hình; tập trung làm tốt công tác đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, nỗ lực kìm giữ, làm giảm tội phạm và tệ nạn xã hội; công tác đảm bảo an toàn giao thông; xử lý nghiêm tình trạng vi phạm nồng độ cồn khi tham gia giao thông; công tác phòng chống pháo nổ…xây dựng lực lượng Công an Nghĩa Đàn ngày càng trong sạch, vững mạnh.                                                                

.

Văn Hậu

.