Thứ Hai, 26/12/2022, 13:44 [GMT+7]

Tặng quà học sinh miền núi nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

(Congan.nghean.gov.vn)-Hưởng ứng Cuộc vận động của Lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An về việc ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, mới đây, Trại Tạm giam Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty TNHH xây lắp và tư vấn An Việt tổ chức Chương trình "Tết vì người nghèo" và "Đông ấm cho em" tại xã Lượng Minh, huyện Tương Dương.

Chia sẻ khó khăn với học sinh miền núi
Chia sẻ khó khăn với học sinh miền núi

Tại đây, Đoàn đã trao tặng 216 suất quà cho 216 em học sinh trường Phổ thông dân tộc bán trú Lượng Minh, cùng các nhu yếu phẩm cho nhà trường như: Xà phòng, mỳ tôm, dầu gội... phục vụ các cháu học sinh, trị giá 124.000.000 đồng. Cũng trong đợt này, với tinh thần tương thân, tương ái, cán bộ, chiến sỹ Trại tạm giam đã tổ chức quyên góp, ủng hộ hơn 75.000.000 đồng để giúp đỡ gia đình cán bộ, chiến sỹ rong đơn vị, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị trong Công an tỉnh có hoàn cảnh khó khăn, các hộ dân trên địa bàn xã Hưng Đông, Nghi Kim cũng như tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Những món quà là nguồn động viên cho cán bộ, giáo viên, các hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về
Những món quà là nguồn động viên cho cán bộ, giáo viên, các hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng vô cùng ý nghĩa và kịp thời chia sẻ với cán bộ, giáo viên và các em học sinh miền núi, những gia đình hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về. Đoàn công tác cũng mong rằng, sự sẻ chia này sẽ là động lực giúp các em học sinh tiếp tục vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

 

                                                                                    

 

.

Phan Tuyết

.