Cải cách hành chính

Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh phát động phong trào thi đua cải cách hành chính năm 2024

19:04, 05/04/2024 (GMT+7)

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 05/4/2024, Phòng Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh tổ chức Hội nghị phát động phong trào thi đua cải cách hành chính (CCHC) năm 2024. Tham dự có đại diện lãnh đạo và cán bộ tham mưu công tác CCHC các đơn vị trong Cụm thi đua số 03 Công an tỉnh.

Thời gian qua, bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Công an, Công an tỉnh, Đảng ủy, lãnh đạo Phòng CSGT đã tập trung chỉ đạo, tổ chức triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo, hiệu quả cao trong công tác CCHC, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ CCHC đã đề ra. Qua đó, đạt được nhiều kết quả, thành tích nổi bật, góp phần nâng cao hiệu quả các mặt công tác của đơn vị.

Các đội nghiệp vụ ký cam kết thực hiện phong trào thi đua
Các đội nghiệp vụ ký cam kết thực hiện phong trào thi đua

Tại Hội nghị, Phòng CSGT đã phát động phong trào thi đua CCHC năm 2024 với 07 nhiệm vụ trọng tâm. Thông qua phong trào nhằm khơi dậy tinh thần tự giác, trách nhiệm, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ tích cực đề xuất các giải pháp, sáng kiến thiết thực, hiệu quả trong công tác CCHC; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong các lĩnh vực CCHC, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu chương trình công tác CCHC. Trong đó, nâng cao chỉ số CCHC, chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính trong Công an Nghệ An và kết quả chuyển đổi số của Công an tỉnh; đồng thời khắc phục những điểm còn hạn chế, phấn đấu lực lượng Công an gương mẫu, đi đầu, tiêu biểu trong chuyển đổi số.

Cũng tại Hội nghị, Phòng CSGT đã tổ chức ký giao ước thực hiện phong trào thi đua giữa các đội nghiệp, với quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác CCHC năm 2024 đã đề ra.

Các đại biểu dự buổi lễ
Các đại biểu dự buổi lễ

Dịp này, Phòng CSGT đã tổ chức đối thoại giữa Trưởng phòng với cán bộ, chiến sĩ trong công tác tiếp dân, giải quyết thủ tục hành chính. Qua buổi đối thoại, các ý kiến của cán bộ, chiến sĩ đã được lãnh đạo đơn vị trả lời theo thẩm quyền; đồng thời tiếp thu những kiến nghị, đề xuất để chỉ đạo giải quyết trong thời gian sớm nhất nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng của cán bộ, chiến sĩ và người dân.
 

Ngọc Anh – Trọng Tuấn

Các tin khác