Cải cách hành chính

Nghi Lộc: Đối thoại về công tác CCHC và phát động phong trào thi đua CCHC năm 2024

15:30, 05/04/2024 (GMT+7)

(Congan.nghean.gov.vn)-Sáng 05/4/2024, Công an huyện Nghi Lộc tổ chức hội nghị đối thoại giữa Trưởng công an huyện với cán bộ, chiến sĩ về công tác CCHC và lễ phát động phong trào thi đua CCHC năm 2024. 

Các đại biểu dự Hội nghị
Các đại biểu dự Hội nghị

Trong thời gian qua, Công an huyện Nghi Lộc đã bám sát quan điểm chỉ đạo các cấp về công tác CCHC, tạo được nhiều sự chuyển biến rõ nét trong công tác CCHC. Các chương trình, kế hoạch CCHC của Công an tỉnh được triển khai thực hiện kịp thời, chủ động đề ra các giải pháp CCHC sát hợp với tình hình. Việc tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính kịp thời, không để quá hạn và thời gian trả kết quả tiếp tục được rút ngắn. Tổ chức tiếp công dân nghiêm túc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Cơ sở vật chất tại Bộ phận một cửa của Công an huyện và Công an các xã, thị trấn ngày càng được quan tâm đầu tư. Việc niêm yết các thủ tục hành chính, trang trí khánh tiết đảm bảo thẩm mỹ, trang trọng.…

Ký cam kết thực hiện phong trào thi đua CCHC năm 2024
Ký cam kết thực hiện phong trào thi đua CCHC năm 2024

Buổi đối thoại diễn ra trên tinh thần thẳng thắng, dân chủ và cởi mở, các ý kiến trao đổi đã được đồng chí Trưởng Công an huyện giải đáp đầy đủ, thỏa đáng, giúp cán bộ, chiến sỹ hiểu và nắm được sự chỉ đạo, định hướng của Lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện trong thực hiện nhiệm vụ tiếp công dân, giải quyết các thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa công an các cấp.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Công an huyện Nghi Lộc cũng đã tổ chức Lễ phát động phong trào thi đua CCHC năm 2024 nhằm tiếp tục quát triệt, nâng cao nhận thức của lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sĩ và đẩy mạnh các giải pháp sáng tạo, đột phá về công tác CCHC.

Lãnh đạo Công an huyện giải đáp một số vấn đề liên quan công tác CCHC Lãnh đạo Công an huyện giải đáp một số vấn đề liên quan công tác CCHC
Lãnh đạo Công an huyện giải đáp một số vấn đề liên quan công tác CCHC

Tại lễ phát động, Công an huyện Nghi Lộc đã tổ chức ký giao ước thi đua giữa các đội nghiệp vụ, công an các xã, thị trấn và các tổ chức đoàn thể với quyết tâm thực hiện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác CCHC năm 2024 đã đề ra.

Cao Loan – Văn Hậu

Các tin khác