Thứ Sáu, 25/03/2022, 15:29 [GMT+7]

Trao tặng quà tại 02 huyện miền núi Tương Dương và Kỳ Sơn

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 24/3/2022, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh phối hợp Tổ chức trẻ em Rồng Xanh đã tặng quà cho Nhân dân, cán bộ phòng chống dịch và Công an một số xã khó khăn của 02 huyện miền núi Tương Dương và Kỳ Sơn với tổng số tiền 130 triệu đồng.

Tương Dương và Kỳ Sơn là 02 huyện vùng núi cao, có đường biên giới với nước bạn Lào, điều kiện kinh tế - xã hội còn rất nhiều khó khăn, đồng bào sinh sống nơi đây chủ yếu là dân tộc thiểu số...tỷ lệ hộ nghèo và cận nghèo còn chiếm đa số. Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương, người dân nơi đây đã cố gắng vượt qua nhiều khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Để góp phần chung tay chia sẻ những khó khăn của người dân và chung sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đã phối hợp Tổ chức trẻ em Rồng Xanh phát động trong đơn vị quyên góp và kêu gọi các nhà hảo tâm tặng quà cho Nhân dân, cán bộ phòng chống dịch và Công an một số xã vùng cao khó khăn tại hai huyện miền núi Tương Dương và Kỳ Sơn.

Theo đó, Đoàn công tác đã trao tặng 200 suất quà gồm 02 tấn gạo, 400 chai dầu ăn, 600 gói mỳ chính và muối; một số trang thiết bị y tế: 40 bình nước sát khuẩn, 150 mẫu test nhanh Covid-19, 250 hộp khẩu trang, 250 bộ quần áo bảo hộ...và một số nhu yếu phẩm khác cho Công an xã Lưu Kiền và Chiêu Lưu, cán bộ tham gia phòng chống dịch, trung tâm y tế và bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh với tổng giá trị 130 triệu đồng.

Thời gian tới Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ tại các đơn vị khác trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh trao tặng quà cho Nhân dân, cán bộ phòng chống dịch và Công an một số xã khó khăn của 02 huyện miền núi Tương Dương và Kỳ Sơn

 

.

Văn Hậu

.