Thứ Năm, 05/11/2020, 08:57 [GMT+7]

Ông lớn toàn thắng, chỉ M.U và PSG buồn

Lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21 đã chứng kiến các ông lớn đều giành trọn 3 điểm. Duy chỉ có Atletico Madrid bị cầm hòa đáng tiếc còn Man United và PSG lại phải nhận trái đắng.
 
ĐẠI GIA TOÀN THẮNG

Sau 2 vòng đầu chưa thực sự bắt nhịp, có vẻ như các ông lớn tại châu Âu đã dần nóng máy. Hầu hết các đội bóng có tên tuổi tại 5 giải hàng đầu đều có cho mình những chiến thắng.

Ấn tượng nhất phải là Bayern Munich. Nhà ĐKVĐ châu Âu tiếp tục thể hiện phong độ đáng sợ với màn hủy diệt Salzburg tới 6-2 và cho thấy họ vẫn đang là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Kém hoành tráng hơn một chút là các chiến thắng của Man City (3-0 trước Olympiacos), Liverpool (5-0 trước Atalanta), Chelsea (3-0 trước Rennes), Dortmund (3-0 trước Club Brugge) và Juventus (4-1 trước Ferencvaros).

Một số ông lớn khác cũng giành trọn 3 điểm nhưng khá chật vật. Real phải nhờ tới sự tỏa sáng của cầu thủ vào sân thay người Rodrygo để vượt qua Inter Milan với tỷ số 3-2. Sevilla cũng đánh bại Krasnodar với tỷ số tương tự. Barca chật vật giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Dinamo Kiev.

Bayern là 1 trong số các đại gia đại thắng ở vòng 3
Bayern là 1 trong số các đại gia đại thắng ở vòng 3

THẤT VỌNG M.U, PSG VÀ ATLETICO

Sau 2 trận toàn thắng ấn tượng, Man United được kỳ vọng sẽ dễ dàng đánh bại Istanbul Basaksehir để sớm giành vé qua vòng bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã bất ngờ để thua 1-2 trên sân của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và khiến cục diện của bảng đấu này trở nên rất khó đoán.

Trong khi đó, nhà á quân mùa trước là PSG cũng theo bước M.U khi thúc thủ 1-2 trên sân của RB Leipzig. Điều đáng nói là họ có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6 do công của Angel Di Maria nhưng lại để cho đối thủ lội ngược dòng, thậm chí còn bị mất 2 người trong những phút cuối do thẻ đỏ.

Một đội bóng tên tuổi khác là Atletico Madrid cũng thi đấu không thành công ở lượt trận này. Đoàn quân của Diego Simeone đã để cho Lokomotiv Moscow cầm chân với tỷ số 1-1 dù có bàn dẫn trước từ phút 18 do công của trung vệ Jose Gimenez.

M.U gây thất vọng lớn khi để thua Istanbul Basaksehir
M.U gây thất vọng lớn khi để thua Istanbul Basaksehir

CHỈ 3 ĐỘI CÒN TOÀN THẮNG

Sau khi kết thúc lượt trận thứ 3, chỉ còn có 3 đội là giữ được thành tích toàn thắng. Đầu tiên là nhà ĐKVĐ Bayern. Hùm xám đã ghi tới 12 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 3 lượt trận và gần như chắc chắn giành ngôi đầu bảng A.

Man City cũng cho thấy khởi đầu rất tốt khi chưa để mất 1 điểm số nào. Đoàn quân của Pep Guardiola ghi tới 9 bàn nhưng mới để thủng lưới đúng 1 bàn, chễm chệ trên ngôi đầu bảng C với 9 điểm tuyệt đối.

Một ông lớn khác cũng khởi đầu hoàn hảo là Liverpool. Lữ đoàn đỏ không gặp nhiều khó khăn để thống trị bảng D trước các đối thủ yếu hơn là Ajax, Atalanta và Midtjylland.

Liverpool là 1 trong 3 đội vẫn đang giữ được mạch toàn thắng
Liverpool là 1 trong 3 đội vẫn đang giữ được mạch toàn thắng

3 BẢNG ĐẤU CĂNG THẲNG

Hiện đang có 3 bảng đấu khó đoán nhất về thứ hạng cuối cùng, đó là các bảng B, F và H. Tại bảng B, M'Gladbach đang dẫn đầu với 5 điểm nhưng 2 đội đứng sau là Shakhtar Donetsk và Real Madrid cũng chỉ kém 1 điểm, trong khi Inter Milan đứng cuối với 2 điểm. Mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi khó lường trong 3 trận lượt về.

Tại bảng F, Dortmund đang là đội đứng đầu với 6 điểm sau 3 trận, Lazio đứng thứ 2 với 5 điểm trong khi đội xếp thứ 3 là Club Brugge cũng đang có 4 điểm. Đội bóng yếu thế nhất là Zenit với chỉ 1 điểm.

Cuối cùng là bảng H. Man United vẫn đang tạm dẫn đầu với 6 điểm nhưng RB Leipzig đã bắt kịp họ về điểm số và chỉ tạm xếp sau vì kém hiệu số bàn thắng bại. PSG và Istanbul Basaksehir chia nhau 2 vị trí cuối nhưng hoàn toàn có thể vượt lên ngay ở vòng đấu tới.

Bảng H của PSG và M.U đang rất khó đoán
Bảng H của PSG và M.U đang rất khó đoán


Kết quả lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2020/21

BXH vòng bảng Champions League 2020/21

 

 

 

 

 

 

 

Lịch thi đấu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2020/21

Danh sách Vua phá lưới Champions League 2020/21

 

 

.

TH