Thứ Năm, 27/08/2020, 09:07 [GMT+7]

Hội thao Công an thành phố Vinh năm 2020

(Congannghean.vn)-Sáng ngày 27/8, Công an thành phố Vinh long trọng tổ chức khai mạc Hội thao Công an thành phố năm 2020. Về dự lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, Lãnh đạo Công an thành phố cùng hơn 150 vận động viên, huấn luyện viên và cổ động viên của các đội tham gia thi đấu.

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, hội thao năm nay có 5 đoàn vận động viên, huấn luyện viên các cụm thi đấu đến từ các đơn vị bao gồm các đội công tác và công an các phường, xã thuộc Công an thành phố Vinh. Các vận động viên sẽ thi đấu 3 môn gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền hơi nữ và kéo co nam nữ phối hợp

Phát biểu khai mạc Hội thao đồng chí Trung tá  Lê Đức Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng Công an thành phố, Trưởng ban tổ chức Hội thao nhấn mạnh, Hội thao là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, là sân chơi lành mạnh, bổ ích để cán bộ chiến sĩ Công an thành phố thi đua lập thành tích chào  mừng các ngày lễ lớn của đất nước và của lực lượng CAND trong năm 2020. Đặc biệt là chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh Nghệ An lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 -2025.  Đây là dịp để CBCS rèn luyện sức khỏe, thể lực phục vụ công tác, chiến đấu. Đồng thời, qua đây, các đơn vị trong Công an thành phố được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó, tạo nên tập thể đoàn kết, vững mạnh và phát triển.         

Các đại biểu tham dự
Các đại biểu tham dự

    

Các đội tham gia thi đấu
Các đội tham gia thi đấu

 

Các  đồng chí:  Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Thượng tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an thành phố tặng cờ cho các đội tham gia thi đấu. Các  đồng chí:  Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Thượng tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an thành phố tặng cờ cho các đội tham gia thi đấu.
Các đồng chí: Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh và Thượng tá Nguyễn Đức Cường, Trưởng Công an thành phố tặng cờ cho các đội tham gia thi đấu.

 

Chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên
Chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên

 

Sôi nổi môn thi kéo co
Sôi nổi môn thi kéo co

 

.

Phan Tuyết