Thứ Ba, 20/08/2019, 08:16 [GMT+7]

Wolves 1-1 M.U: Pogba đá hỏng phạt đền, Quỷ đỏ bị cầm chân

Hành quân đến sân của Wolverhampton, Manchester United đã bị cầm hòa 1-1 sau khi Paul Pogba đá hỏng phạt đền.

 Bấm Play để xem video. 

Làm khách của Wolves, M.U sử dụng đội hình 4-2-3-1 với Martial đá trung phong còn Pogba và McTominay tạo thành cặp tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, Daniel James lần đầu tiên đá chính và được bố trí bên hành lang cánh phải. Ở hàng phòng ngự, bộ tứ vệ của Quỷ đỏ vẫn không đổi với Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire và Shaw.

Sau tiếng còi khai cuộc, cả hai đội đều lựa chọn phương án tiếp cận trận đấu một cách thận trọng. M.U là đội áp đảo về thời gian kiểm soát bóng khi cầm bóng tới 70% trong hiệp 1. Dù vậy, số cơ hội đội khách tạo ra là không nhiều, bằng chứng là Quỷ đỏ chỉ tung ra 2 pha dứt điểm trong 45 đầu tiên.
 

Tuy nhiên, ở phút 27, tình huống phối hợp giữa tam giác Shaw, Rashford và Martial đã xuyên phá thành công hàng phòng ngự Wolves, Rashford chọc khe nhạy cảm để Martial thoát xuống dứt điểm một chạm quyết đoán mở tỷ số trận đấu. Đó cũng là bàn thắng thứ 50 của tiền đạo người Pháp này cho M.U.

Bước sang hiệp 2, trận đấu diễn ra cởi mở hơn và những cơ hội ăn bàn liên tiếp được tạo ra về phía khung thành cả hai đội. Wan-Bissaka ngoài việc phòng ngự vững vàng đã có 2 đường chuyền dọn cỗ trao cơ hội cho Lingard song cầu thủ này một lần sút không trúng tâm bóng và một lần không thể khống chế bóng.
 
Trong khi đó, Wolves khiến khung thành M.U rung chuyển vào phút 54 với cú đánh đầu lái bóng dội cột của Raul Jimenez. Chỉ 1 phút sau, từ một tình huống phối hợp đá phạt góc, Moutinho đưa bóng ra tuyến hai để Ruben Neves cứa lòng đẳng cấp quân bình tỷ số cho đội chủ nhà.

Nhận bàn thua, M.U tích cực đẩy cao đội hình tấn công. Cơ hội rõ ràng nhất của Quỷ đỏ đến ở phút 66 khi Pogba bị đốn ngã trong vòng cấm. Chính tiền vệ người Pháp thực hiện quả phạt đền nhưng lại không thể đánh bại thủ thành Rui Patricio.

Những phút cuối trận, cả hai đội đều không giữ được sự chặt chẽ nơi hàng phòng ngự nhưng đối phương không thể tận dụng thành công. Trận đấu khép lại với một nỗ lực đột phá và chuyền bóng của Pogba, tuy nhiên cú sút của Luke Shaw lại tìm đến đúng vị trí của thủ thành đối phương.
 
Lỡ mất chiến thắng, M.U không thể vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Sau 2 lượt trận, M.U đang có 4 điểm và đứng ở vị trí thứ 4. Hiện chỉ còn 2 đội giữ được thành tích toàn thắng là Liverpool và Arsenal.
 
 
Đội hình thi đấu
Wolves (3-5-2): Patricio 8; Bennett 5; Coady 5; Boly 5.5; Doherty 5 (Traore 45, 8.5); Dendoncker 6; Neves 7.5; Moutinho 7; Otto 7; Jimenez 7.5 (Cutrone 90); Jota 7 (Neto 85)
Manchester United (4-2-3-1): De Gea 6; Wan-Bissaka 7; Lindelof 6; Maguire 6.5; Shaw 6.5; Pogba 7; McTominay 7; James 6 (Pereira 88); Lingard 7 (Mata 80); Rashford 8 (Greenwood 88); Martial 7.5

 

.

T.H