Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/tay-ban-nha-danh-bai-tam-su-ngay-tai-wembley-813064/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/tay-ban-nha-danh-bai-tam-su-ngay-tai-wembley-813064/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tây Ban Nha đánh bại 'Tam sư' ngay tại Wembley - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/09/2018, 10:16 [GMT+7]

Tây Ban Nha đánh bại 'Tam sư' ngay tại Wembley

Tây Ban Nha đã có sự khởi đầu thành công dưới triều đại tân HLV Luis Enrique. Bằng sự chắc chắn và khoa học, họ đã đánh bại Anh 2-1 ngay tại Wembley dù Anh có bàn vượt lên dẫn trước từ sớm của Marcus Rashford.

HLV Luis Enrique có lần đầu tiên ra mắt trên cương vị "thuyền trưởng" của ĐTQG Tây Ban Nha và thử thách của ông không hề dễ là đội chủ nhà Anh, đội top 4 World Cup 2018. Bởi vậy, giới mộ điệu rất mong chờ trận đấu đầu tiên của nhóm 4 League A UEFA Nation League 2018/19.

Trận đấu sớm hấp dẫn khi đội chủ nhà Anh vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11. Người lập công là Marcus Rashford với một cú đệm lòng hóc hiểm sau pha chọc khe thông minh của người đồng đội Luke Shaw.

Tuy nhiên, Tây Ban Nha chỉ mất 2 phút để có được bàn thắng gỡ hòa. Sự thiếu quyết liệt trong hệ thống phòng ngự của "Tam sư" phải trả giá bằng bàn bàn thắng nhanh như chớp của Saul.

Phút 25, Harry Kane ngã trong vòng cấm Tây Ban Nha nhưng trọng tài nói không với phạt đền trong sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ Anh. Bảy phút sau, Rodrigo nâng tỉ số lên thành 2-1 cho đội khách với một pha dàn xếp đá phạt mẫu mực.

Hiệp hai bắt đầu bằng một cách không thể tệ hơn khi Luke Shaw bất tỉnh nhân sự sau một pha va chạm với Carvajal bên phía Tây Ban Nha. Hậu vệ cánh đang chơi cho MU ngay lập tức được đưa tới bệnh viện trong sự bàng hoàng của cả SVĐ.

Chính bởi sự kiện này, trận đấu có phần lắng xuống và phải tới 10 phút cuối, đội chủ nhà mới có được những cơ hội nguy hiểm để gỡ hòa. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành De Gea đã từ chối mọi nỗ lực của "Tam sư".

Chung cuộc, Tây Ban Nha giành chiến thắng trước Anh ngay trên sân Wembley với tỉ số 2-1 qua đó tạm thời dẫn đầu nhóm 4 League A UEFA Nation League 2018/19. Trong khi đó, đội chủ nhà Anh tạm thời xếp cuối bảng.

Tỉ số chung cuộc: Anh 1-2 Tây Ban Nha (H1: 1-2)

Ghi bàn

Anh: Rashford 11'

Tây Ban Nha: Saul 13', Rodrigo 32'

Đội hình xuất phát

Anh: Pickford, Maguire, Stones, Gomez, Shaw, Lingard, Alli, Henderson, Trippier, Rashford, Kane.

Tây Ban Nha: De Gea, Carvajal, Nacho, Ramos, Alonso, Alcantara, Busquets, Saul, Rodrigo, Aspas, Isco.

.

TH

.