Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/burnley-mu-cu-dup-cua-lukaku-812246/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201809/burnley-mu-cu-dup-cua-lukaku-812246/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Burnley - MU: Cú đúp của Lukaku - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 03/09/2018, 17:00 [GMT+7]

Burnley - MU: Cú đúp của Lukaku

Sau khi gây thất vọng lớn ở trận thua Tottenham, Romelu Lukaku đã tỏa sáng trở lại với cú đúp vào lưới Burnley để đem về chiến thắng xứng đáng 2-0 cho MU.

Video: Burnley - MU

MU vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp với 6 lần thủng lưới. Chính bởi vậy thầy trò Mourinho phải chịu sức ép cực lớn khi hành quân đến sân Burnley. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đón chào sự trở lại quan trọng của Sanchez trên hàng công.

Phút 27, Alexis Sanchez bất ngờ thực hiện một cú tạt bóng như đặt để Romelu Lukaku bật cao đánh đầu mở tỷ số. Bàn thắng không phải là thành quả ép sân của MU mà chỉ đến từ thời khắc lóe sáng của Sanchez.

Cũng chính vì vậy dù có bàn thắng dẫn trước nhưng thế trận của Quỷ đỏ vẫn không sáng sủa hơn là mấy. NHM cảm nhận rõ sự thiếu ý tưởng trong các pha lên bóng, nhưng do Burnley quá yếu nên Quỷ đỏ vẫn kiểm soát được nhiều bóng hơn và thực hiện nhiều pha dứt điểm hơn.

Phút 44, từ một pha bóng không có gì quá đặc biệt, nhưng pha xử lý mềm mại của Jesse Lingard đã mở ra cơ hội. Lingard đảo người mềm mại trước vòng cấm, tung ra cú dứt điểm. Bóng chạm người một hậu vệ Burnley bật ra đúng vị trí của Lukaku và bàn thắng thứ 2 được ghi tương đối dễ dàng.

Hiệp 2 tiếp tục xuất hiện rất nhiều diễn biến hấp dẫn. Phút 68, Marcus Rashford bị phạm lỗi trong vòng cấm. Penalty cho MU nhưng Paul Pogba lại thực hiện một cú đá quá cẩu thả.

Chỉ 2 phút sau, Rashford trong lúc nóng giận đã húc đầu vào mặt Phil Bardsley rồi bị trọng tài tặng một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Cho dù chơi ít hơn đối thủ 1 người, nhưng MU vẫn tạo ra được cơ hội ăn bàn. Phút 79, Lukaku đối mặt thủ môn, đảo chân vượt qua cả thủ thành đối phương nhưng không hiểu sao lại sút trượt khung thành đã hoàn toàn bỏ trống.

Cũng may, những diễn biến điên rồ trong hiệp 2 không khiến Man United đánh rơi chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Burnley. Với 6 điểm sau 4 trận, MU vươn lên thứ 10 và vẫn còn rất nhiều khó khăn phía trước.

Tỷ số chung cuộc: Burnley 0-2 MU (H1: 0-2)

Ghi bàn: Lukaku (27' 44')

Thẻ đỏ: Rashford 71' (MU)

Đội hình ra sân:

Burnley: Hart, Taylor, Tarkowski, Mee, Bardsley, Lennon, Cork, McNeil, Westwood, Wood, Hendrick.

MU: De Gea, Valencia, Shaw, Lindelof, Smalling, Matic, Fellaini, Sanchez, Pogba, Lingard, Lukaku.

.

TH

.