Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/cdv-xu-nghe-lai-thap-lua-chuan-bi-cho-tran-tranh-hcd-811638/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/cdv-xu-nghe-lai-thap-lua-chuan-bi-cho-tran-tranh-hcd-811638/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CĐV xứ Nghệ lại 'thắp lửa' chuẩn bị cho trận tranh HCĐ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 30/08/2018, 08:54 [GMT+7]

CĐV xứ Nghệ lại 'thắp lửa' chuẩn bị cho trận tranh HCĐ

(Congannghean.vn)-Ở trận đấu bán kết gặp Hàn Quốc, ĐT Olympic Việt Nam đã cố gắng hết khả năng của mình nhưng trước đối thủ quá mạnh, các cầu thủ trẻ đã không thể làm nên bất ngờ. Chúng ta sẽ gặp UAE trong trận tranh Huy chương đồng vào ngày 01/9.

Tại Nghệ An, UBND tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan lắp đặt màn hình lớn tại Quảng trường Hồ Chí Minh để phục vụ nhân dân. Tuy trận đấu diễn ra vào lúc 16h nhưng mọi người đều cố gắng sắp xếp công việc để tham gia cổ vũ cho đội tuyển. Trước trận đấu đã có lác đác những hạt mưa nhưng không ngăn được dòng người đổ về trung tâm thành phố. Gần đến giờ bóng lăn, cả quảng trường đã chật kín người và đỏ rực màu cờ Tổ quốc. Người hâm mộ ngồi bệt xuống cả nền đá ướt để xem bóng đá. Không ai bảo ai, mỗi người đều có ý thức trong việc chọn chỗ. Trẻ nhường già, lớn nhường bé... tất cả vì mục đích cổ vũ cho đội bóng yêu thương.

CĐV xứ nghệ 'nhuộm đỏ' các điểm xem bóng đá bằng sắc cờ Tổ quốc
CĐV xứ nghệ 'nhuộm đỏ' các điểm xem bóng đá bằng sắc cờ Tổ quốc

Việc Olympic Việt Nam bị dẫn trước 3 bàn đã khiến không khí chùng xuống. Nhiều gương mặt buồn trông thấy. Nhiều ánh mắt nuối tiếc... NHƯNG TỰ HÀO. Khi Minh Vương ghi tuyệt phẩm đá phạt, cả không gian như nổ tung. Các cầu thủ của chúng ta đã không chịu buông xuôi, vẫn tận hiến đến nhưng phút cuối cùng khiến cho đội Hàn Quốc cũng lo ngay ngáy.

Sau trận đấu, các CĐV xếp dụng cụ cổ vũ lại và hẹn nhau đến trận tranh HCĐ với UEA - đội đã thua Nhật Bản 0-1 ở trận đấu sau đó. Tất cả đang hi vọng Olympic Việt Nam giành được tấm HCĐ để kỉ niệm ngày Quốc khánh 02-9. Và niềm tin là có cơ sở vì khi đối đầu với các đội bóng tây Á, có vẻ như chúng ta tự tin và may mắn hơn.

Dẫu sao thì lọt vào 4 đội mạnh nhất Châu Á là một thành công ngoài mong đợi của Olympic Việt Nam - vị trí mà các đội bóng Đông Nam Á, và ngay cả Trung Quốc, cũng không thể làm được. 

Bấm Play để xem video CĐV Nghệ An tập trung tại Quảng trường Hồ Chí Minh cổ vũ cho ĐT O.Việt Nam trong trận bán kết.

.

Bình Nguyên - Đình Hưng