Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201809/thua-dam-thanh-hoa-slna-dung-chan-o-ban-ket-812641/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201809/thua-dam-thanh-hoa-slna-dung-chan-o-ban-ket-812641/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thua đậm Thanh Hóa, SLNA dừng chân ở bán kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/09/2018, 09:13 [GMT+7]

Thua đậm Thanh Hóa, SLNA dừng chân ở bán kết

Dù tung ra đội hình mạnh nhất với hai ngôi sao Văn Đức và Xuân Mạnh, nhưng SLNA vẫn nhận thất bại khó tin 0-4 trước FLC Thanh Hoá ở lượt về bán kết cúp quốc gia - cúp Sư tử trắng 2018, qua đó không thể giành quyền vào chung kết.

Highlight trận lượt về bán kết Cúp Quốc gia - Sư tử trắng 2018 giữa SLNA và Thanh Hóa (Nguồn: VTVcab/On Sports)

Thanh Hóa của HLV Nguyễn Hữu Thắng được dự đoán sẽ gặp muôn vàn khó khăn khi làm khách tại sân Vinh trong khuôn khổ lượt về Cúp Quốc gia - Sư tử trắng 2018 bởi họ đã để thua 2-3 trên sân nhà ở lượt đi.

Bởi vậy, các cầu thủ tới từ xứ Thanh rất quyết tâm khi bước vào trận đấu và sớm tạo ra được cơ hội nguy hiểm. Phút 11, bóng đã được đưa vào lưới thủ thành Vũ Hải của SLNA nhưng không được trọng tài công nhận do trước đó Đình Tùng đã phạm lỗi với một cầu thủ đội chủ nhà.

Tuy nhiên, Thanh Hóa vẫn có được bàn thắng mở tỉ số chỉ sau đó 4 phút do công của trung vệ Minh Tùng sau một pha đá phạt góc. Dù tung cả Văn Đức lẫn Xuân Mạnh U23 vào sân nhưng SLNA vẫn gặp cực nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đội khách. Thủ thành Bửu Ngọc cũng đang có một trận đấu hay trong ngày đàn em Bùi Tiến Dũng U23 phải ngồi dự bị.

Mọi chuyện lại càng trở nên tồi tệ với đội chủ nhà khi họ để thủng lưới liên tiếp từ phút 64 tới phút 68. Pape Omar là nhân vật chính trong hai tình huống này với một pha đánh đầu thành bàn và một đường kiến tạo. Phút 84, sai lầm của Văn Khánh giúp Rimario ấn định tỉ số 4-0 cho đội khách.

Tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận thẻ đỏ của Phạm Mạnh Hùng bên phía SLNA sau pha bóng chơi xấu một cầu thủ Thanh Hóa. Chung cuộc, Thanh Hóa giành chiến thắng 6-3 trước SLNA sau hai lượt trận qua đó giành quyền vào chung kết Cúp Quốc gia 2018.

Tỉ số chung cuộc: SLNA 0-4 Thanh Hóa (H1: 0-1)

Ghi bàn:

Minh Tùng 15', Omar 64', Trọng Hoàng 68', Rimario 84'

Thẻ đỏ:

Phạm Mạnh Hùng 90'

Đội hình xuất phát

SLNA: Vũ Hải; Ngọc Hải, Đình Hoàng, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Xuân Toàn, Văn Đức, Jeremie Lynch, Michael Olaha.

FLC Thanh Hóa: Bửu Ngọc, Minh Tùng, Xuân Cường, Văn Nam, Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Đình Tùng, Văn Thắng, Rimario, Pape Omar.

.

TH

.