Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/mu-leicester-khoi-dau-suon-se-808691/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/mu-leicester-khoi-dau-suon-se-808691/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
MU - Leicester: Khởi đầu suôn sẻ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 11/08/2018, 10:49 [GMT+7]

MU - Leicester: Khởi đầu suôn sẻ

(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, MU - Leicester City, vòng 1 Ngoại hạng Anh) 4 phút bù giờ đã chứng kiến diễn biến trận đấu trở nên vô cùng gay cấn.
Jose Mourinho tung vào sân tiền vệ Paul Pogba - người đeo băng đội trưởng - cùng với tân binh Fred, Alexis Sanchez, Luke Shaw và Matteo Darmian cho trận ra quân của MU, trong khi hai tiền đạo Romelu Lukaku và Anthony Martial xuất hiện trên ghế dự bị. Bên phía Leicester City, trung vệ Harry Maguire cùng với các tân binh Ricardo Pereira và James Maddison xuất phát trong khi Jamie Vardy và Jonny Evans ngồi dự bị.
Pogba ghi bàn đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2018/19
Pogba ghi bàn đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2018/19
Chỉ mất có 3 phút để bàn thắng đầu tiên được ghi và đó lại là một sai lầm không đáng có của Amartey, người khống chế bóng bằng tay sau khi Alexis Sanchez sút chạm người Wes Morgan trong vòng cấm Leicester. Pogba không bỏ lỡ quả penalty, cú đá vào góc cao giúp MU mở tỷ số.
 
Đội chủ nhà lập tức rút về đổ rào phòng thủ, tạo cơ hội cho Leicester City chiếm giữ thế trận. Những pha đi bóng tốc độ của Demarai Gray & James Maddison cùng những nỗ lực tranh bóng rất quyết tâm của Ricardo Pereira giúp Leicester nhiều lần đoạt bóng ngay bên phần sân MU sau khi mất bóng.
Shaw ghi bàn nhân đôi cách biệt cho MU
Shaw ghi bàn nhân đôi cách biệt cho MU
Phút 29, một pha tranh chấp của Pereira lấy lại bóng bên cánh phải đã dẫn tới cú sút của Maddison trong thế không ai kèm ở khu 16m50 MU, nhưng David De Gea phản xạ tốt để cản phá. Đến phút 36, Kelechi Iheanacho tưởng như chỉ còn De Gea trước mặt sau khi tì đè Lindelof để đón quả chọc khe của Gray, nhưng Bailly có mặt kịp thời để phá bóng.
 
MU trong hơn 5 phút cuối hiệp 1 bắt đầu dội ngược sức ép để hàng thủ có thời gian lấy lại sức cũng như hy vọng giáng một đòn tâm lý lên đội khách. Luke Shaw đã có cơ hội ghi bàn sau pha bật tường của Juan Mata nhưng cú sút không đủ khó với Kasper Schmeichel.
 
Sang hiệp 2, hàng thủ MU chơi an toàn hơn nhiều và tuyến giữa của họ khống chế rất tốt các pha lên bóng của Leicester. HLV Claude Puel lúc này tung Jamie Vardy vào sân và ở phút 75, Vardy có một tình huống cướp bóng từ Luke Shaw nhưng Gray không tận dụng được quả tạt vào khi đánh đầu đúng tầm tay De Gea từ cự ly gần.
 
MU có cơ hội để nhân đôi cách biệt và ở phút 78 Mourinho đã phải ôm đầu khi Lukaku đối mặt với Schmeichel lại sút trúng chân thủ môn người Đan Mạch đưa bóng đi vọt xà. Nhưng 5 phút sau cách biệt 2 bàn đã được tạo ra: Shaw tưởng như khống chế hỏng khi băng vào vòng cấm đón một cú bấm bóng của Mata, nhưng vô tình lại giúp anh vượt qua Ricardo Pereira và cú sút của anh đi chéo góc hạ Schmeichel.
Vardy ghi bàn ở những phút bù giờ
Vardy ghi bàn ở những phút bù giờ
Leicester tấn công rất tối trong hiệp 2 nhưng sau khi Vardy vô-lê vọt xà ở tư thế không ai kèm phút 90+1, chỉ 1 phút sau Leicester đã rút ngắn 1-2 khi Vardy được đà đánh đầu dễ dàng ghi bàn sau khi một quả tạt của Pereira đã đập cột dọc. Vẫn còn 2 phút bù giờ và đội khách đã làm thót tim các khán giả chủ nhà khi ở tình huống cuối cùng của trận đấu, chính thủ môn Schmeichel lên tham gia một quả phạt góc và đánh đầu chệch cột dọc.
 
Bảo toàn chiến thắng mong manh trong gang tấc, MU ra quân thắng lợi và tiếp tục chuỗi trận chiến thắng trong ngày mở màn mùa giải.
 
Tỷ số trận đấu: MU 2 - 1 Leicester City (hiệp 1: 1-0)
 
Ghi bàn:
 
- MU: Pogba 3' (pen), Shaw 83'
 
- Leicester City: Vardy 90'+2
 
Đội hình xuất phát:
 
MU: De Gea, Lindelof, Bailly, Shaw, Darmian, A Pereira, Fred, Pogba, Sanchez, Mata, Rashford.
 
Leicester City: Schmeichel, Chilwell, Morgan, Maguire, R Pereira, Amartey, Silva, Ndidi, Maddison, Gray, Iheanacho.
.

TH

.