Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/danh-sach-chinh-thuc-20-cau-thu-du-asiad-18-chon-mat-gui-vang-808128/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201808/danh-sach-chinh-thuc-20-cau-thu-du-asiad-18-chon-mat-gui-vang-808128/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Danh sách chính thức 20 cầu thủ dự ASIAD 18: Chọn mặt gửi vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 08/08/2018, 08:46 [GMT+7]

Danh sách chính thức 20 cầu thủ dự ASIAD 18: Chọn mặt gửi vàng

HLV Park Hang Seo đã gút danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự Asiad 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia. Theo đó, Văn Lâm phải chia tay đội tuyển.
 
Trong đợt tập trung lần này, HLV Park Hang Seo đã gọi 30 cầu thủ lên tuyển để từ đó sàng lọc ra 20 cái tên tốt nhất. Ông Park nói rằng, sau giai đoạn căng thẳng, quyết liệt của giải V.League, hạng Nhất, các cầu thủ lên tuyển lần này đều có được phong độ cao nên việc cạnh tranh nhau sẽ rất khốc liệt. Trong các buổi tập chiến thuật, HLV Park Hang Seo thường xuyên có sự luân chuyển giữa các đội hình, nhất là các mảnh ghép mới được ráp với các nhân tố đã chơi tốt tại VCK U23 châu Á 2018. 
Danh sách Olympic Việt Nam
 
Thủ môn: Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn FC)
Hậu vệ: Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Phạm Đức Huy, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)
Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Lương Xuân Trường (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)
Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.BD), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

 

 
Đặc biệt, qua 3 trận đấu tại giải giao hữu vừa khép lại tối qua, ngoài trường hợp tiền vệ Hồng Duy bị chấn thương cơ đùi, HLV Park Hang Seo chia đều cơ hội cho 29 cầu thủ được vào sân thi đấu. Qua những bài tổng duyệt, các cầu thủ đã phần nào đem lại sự tin tưởng cho BHL. Và sau trận đấu tối qua, 10 cái tên sẽ phải làm khán giả ở Asiad 2018 đã được công bố. "Tôi đi xem các trận V.League, hạng Nhất trong suốt 4 tháng qua và đều ghi chép lại tất cả các thông số, màn trình diễn của các cầu thủ được lên tuyển lần này. Thời gian qua, tôi khá vui mừng khi các cầu thủ đều có sự hoà nhập tốt và việc loại ai là điều tương đối khó khăn. Dù vậy, chúng ta chỉ có thể được đem 20 cầu thủ sang Indonesia nên buộc tôi phải bất đắc dĩ loại 10 người", HLV Park Hang Seo cho biết. 
Văn Lâm không có tên trong danh sách để tại sự tiếc nuối
Văn Lâm không có tên trong danh sách để tại sự tiếc nuối
Trong số 10 cái tên bị loại, những trường hợp như Minh Tuấn, Văn Sơn, Thành Long, Việt Hưng, Tấn Sinh, Tiến Linh, Minh Vương, Trọng Đại, Hồng Duy không làm nhiều người bất ngờ bởi ở các tuyến, các gương mặt khác đều có sự nổi trội. Chẳng hạn như ở tuyến phòng ngự, trung vệ Tấn Sinh khó có thể cạnh tranh được so với các cầu thủ cứng cựa như Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Thành Chung hay Văn Lợi. Trong khi đó, ở tuyến trên, sự vững chắc, sắc bén của các cầu thủ gạo cội, ăn ý như Xuân Trường, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đức nên thật khó để Minh Vương,Việt Hưng, Thành Long, Minh Tuấn có thể chen chân. Đặc biệt trên hàng công, Tiến Linh cũng yếu thế hơn nên việc anh phải làm khán giả ở giải sắp tới là điều đã được dự đoán từ trước.
Phan Văn Đức của SLNA được kỳ vọng
Phan Văn Đức của SLNA được kỳ vọng
Cái tên còn lại là thủ môn Văn Lâm có thể đem đến nhiều tranh cãi nhưng với người làm chuyên môn có góc nhìn sắc bén như HLV Park Hang Seo thì ông đã phải cân nhắc rất kỹ trước khi gạch tên 2 cầu thủ nói trên. "Tôi rất tiếc khi phải chia tay 10 cầu thủ, họ không dự Asiad 2018 nhưng trong các đợt tập trung tới của ĐTQG thì họ hoàn toàn có thể được gọi lên tuyển", HLV Park Hang Seo cho biết.

 

.

TH

.