Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/arsenal-atletico-madrid-hoa-that-vong-791838/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201804/arsenal-atletico-madrid-hoa-that-vong-791838/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Arsenal - Atletico Madrid: Hòa thất vọng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/04/2018, 08:58 [GMT+7]

Arsenal - Atletico Madrid: Hòa thất vọng

(Kết quả bóng đá, Arsenal - Atletico Madrid, lượt đi bán kết Europa League) Arsenal và Atletico trải qua 90 phút nghẹt thở với đầy ắp những tình huống điểm nhấn.
 
Europa League trở thành cứu cánh cho Arsenal, trong một mùa giải mà thảm họa đã ở rất gần người Bắc London. HLV Arsene Wenger cũng muốn dành "món quà" là tấm vé dự Champions League mùa sau cho người sẽ kế nhiệm mình. Vì lẽ đó, "Pháo thủ" tung ra đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Atletico.
Ngay từ phút thứ 10 Arsenal đã có lợi thế hơn người
Ngay từ phút thứ 10 Arsenal đã có lợi thế hơn người
Nhập cuộc với quyết tâm cao độ, Arsenal sớm khiến cho hàng thủ Atletico mắc sai lầm. Ngay phút thứ 5, Lacazette đã đưa bóng đi trúng khung gỗ Atletico. Chỉ sau 10 phút bóng lăn, hậu vệ Vrsaljko của đội khách đã phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, sau những pha phạm lỗi với Wilshere và Lacazette.
 
Chơi hơn người trong phần lớn thời gian của hiệp 1, Arsenal nhờ vậy tạo ra thế trận tấn công vô cùng lấn lướt. Thế nhưng trong suốt 45 phút đầu tiên, những cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày các cầu thủ đội chủ nhà, cho dù Lacazette, Welbeck, Ramsey, Xhaka hay thậm chí trung vệ Koscielny đều đã có cơ hội cho riêng mình.
Phải đến phút 61 Arsenal mới tận dụng lợi thế hơn người vương lên dẫn trước nhờ công của Lacazette
Phải đến phút 61 Arsenal mới tận dụng lợi thế hơn người vươn lên dẫn trước nhờ công của Lacazette
Sau giờ nghỉ, HLV Wenger xua quân tấn công dữ dội hơn. Và rồi điều gì phải đến cũng đã đến, phút 61, Alexandre Lacazette mở tỷ số cho Arsenal với cú đánh đầu cực kỳ hiểm hóc, hạ gục thủ thành tài năng Oblak.
 
Sau khi có bàn thắng, Arsenal tạo ra thế trận tấn công còn mạnh mẽ hơn. Hàng tá cơ hội trôi qua, cho dù Welbeck, Lacazette, Xhaka hay Ramsey có chăm chỉ dứt điểm cỡ nào thì bàn thắng thứ hai cũng không đến.
 
Và rồi điều tồi tệ xảy ra với người Bắc London ở phút 82. Hàng thủ “Pháo thủ” mắc hàng loạt sai lầm, từ việc Nacho không dâng cao giăng bẫy việt vị đến pha truy cản thiếu tỉnh táo của Koscielny. Nhờ vậy, siêu sao Antoine Griezmann đã tận dụng rất tốt để gỡ hòa cho Atletico.
Đáng tiếc Arsenal không những không tận dụng được lợi thế mà còn bị Atletico gỡ hòa phút 82 trận đấu
Đáng tiếc Arsenal không những không tận dụng được lợi thế mà còn bị Atletico gỡ hòa phút 82 trận đấu
 
Còn đến hơn 10 phút cho những nỗ lực của Arsenal, nhưng đều không thể xuyên phá mành lưới Oblak thêm một lần nào nữa. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1 ở lượt đi. Trận lượt về ngày 4/5 vì thế sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn.
 
Tỷ số chung cuộc: Arsenal 1-1 Atletico Madrid (H1: 0-0)
 
Ghi bàn
 
Arsenal: Lacazette 61'
 
Atletico: Griezmann 82'
 
Thẻ đỏ
 
Atletico: Vrsaljko 10'
 
Đội hình thi đấu
 
Arsenal: Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Ramsey, Xhaka; Welbeck, Wilshere, Ozil; Lacazette.
 
Atletico: Oblak; Vrsaljko, Gimenez, Godin, Hernandez; Correa, Partey, Saul, Koke; Griezmann, Gameiro.
.

TH

.