Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/chelsea-arsenal-phung-phi-co-hoi-775878/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201801/chelsea-arsenal-phung-phi-co-hoi-775878/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chelsea - Arsenal: Phung phí cơ hội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 11/01/2018, 08:38 [GMT+7]

Chelsea - Arsenal: Phung phí cơ hội

Trong ngày mà những chân sút như Alvaro Morata,Alexandre Lacazette hay Eden Hazard phung phí cơ hội, trận derby London ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bấm Play để xem Video

Dù phải làm khách trước Chelsea, HLV Arsene Wenger vẫn ưu tiên sử dụng những cầu trẻ và những người hay phải ngồi dự bị ở đội một. Ngược với đối thủ cùng thành phố, Antonio Conte tung ra đội hình gần như mạnh nhất của Chelsea vào thời điểm hiện tại.
 
Tuy nhiên, trước một Arsenal không có sự phục vụ của Mesut Oezil (chấn thương); Alexis Sanchez (dự bị) còn Wenger phải theo dõi trận đấu trên khán đài vì án treo giò, Chelsea vẫn gặp vô số khó khăn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Suốt 20 phút đầu, chủ nhà kiểm soát bóng tốt hơn nhưng họ không thể tiếp cận được khung thành David Ospina.
 
Phút 22, đội khách tạo ra tình huống nguy hiểm khiến CĐV Chelsea giật mình. Jack Wilshere tạo điều kiện cho Lacazette băng xuống bắt vô-lê nhanh nhưng lại đi không chính xác. Ngay lập tức, Chelsea phản đòn khi Moses solo ấn tượng bên cánh phải rồi tung ra cú đá căng bằng chân trái đập trúng cột dọc.
 
Pha bóng đáng chú ý còn lại ở hiệp 1 là tình huống Iwobi nỗ lực dứt điểm ở ngay sát vòng cấm khiến Courtois phải trổ tài cứu thua cho đội nhà. 0-0 là kết quả cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.
Bước sang hiệp 2 chưa được bao lâu, Arsenal gặp tổn thất lớn khi tiền vệ Jack Wilshere dính chấn thương và rời sân nhường chỗ cho Elneny. Trong khi đó, HLV Conte chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình và liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía cầu môn đối phương.
 
Sau tình huống Morata đưa bóng đi ra mép lưới, Moses tung cú đá chéo góc rất căng ngoài tầm với của Ospina. Tuy vậy, Chambers đã kịp lui về để giải nguy cho khung thành đội nhà.
 
Thời gian tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng sự xuất sắc của Ospina và Courtois cũng như sự vô duyên đến từ các chân sút 2 đội đã khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
 
Trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra tại sân Emirates vào ngày 25/1.
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Chelsea (3-5-1-1): Courtois; Azpilicueta, Ruediger, Christensen; Alonso, Moses, Fabregas, Hazard (Bakayoko 84'), Drinkwater (Willian 68'), Kante, Morata (Batshuayi 87').
Arsenal (3-4-3): Ospina; Mustafi, Chambers, Holding; Bellerin, Wilshere (Elneny 57'), Xhaka, Maitland-Niles; Welbeck, Iwobi, Lacazette (Sanchez 66').
.

TH

.