Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/liverpool-chelsea-chia-diem-tai-anfield-768817/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/liverpool-chelsea-chia-diem-tai-anfield-768817/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool - Chelsea: Chia điểm tại Anfield - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 26/11/2017, 09:36 [GMT+7]

Liverpool - Chelsea: Chia điểm tại Anfield

Mohamed Salah lại tỏa sáng và ghi bàn cho Liverpool. Nhưng duyên may mang tên Willian giúp Chelsea giật lại 1 điểm, đồng nghĩa đôi bên kìm hãm lẫn nhau trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này.

Bấm play để xem video.

Cả Liverpool và Chelsea đều bước vào đại chiến với nhiều thay đổi trong đội hình so với các trận đấu gần đây. HLV Juergen Klopp rút Sadio Mane và Roberto Firmino lên ghế dự bị và xếp Daniel Sturridge, Alex Oxlade-Chamberlain đá chính. Bên phía đội khách, HLV Antonio Conte lần đầu tiên để tân binh Danny Drinkwater đá chính tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhiều cơ hội được các cầu thủ 2 bên tạo ra, đặc biệt là 2 điểm sáng Mohamed Salah của Liverpool và Eden Hazard bên phía Chelsea. Dù vậy, trong một hiệp đấu rực lửa, những cơ hội lại cứ thế trôi qua trước mũi giày của các cầu thủ. Ngay cả khi Drinkwater có cơ hội đối mặt với Mignolet, thì tiền vệ của Chelsea cũng không thể tận dụng. Và đó là lý do 45 phút đầu tiên kết thúc mà không bên nào có bàn mở tỷ số.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ thay đổi chóng vánh. Liverpool dốc toàn lực tấn công để rồi biến những nỗ lực ấy bằng bàn mở tỷ số ở phút 65. Người phá lưới Courtois là một người cũ của Chelsea - Mohamed Salah. Tiền đạo có biệt danh "Messi Ai Cập" chớp thời cơ cực kỳ nhanh và sắc lẹm trong một tình huống Bakayoko chơi không tốt.

Bàn thua khiến Chelsea bừng tỉnh. Nhà đương kim vô địch thay đổi cả về nhân sự lẫn chiến thuật, mang đến sức sống mới cho những đường lên bóng của đội bóng áo xanh. Tuy vậy, rất nhiều cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của Morata, Hazard.

Chỉ có điều, với Willian thì không. Phút 85, cầu thủ người Brazil nỗ lực tạt bóng vào trong, nhưng trái bóng bay với quỹ đạo quá khó lường. Thủ thành Mignolet của Liverpool đã chủ quan để rồi mắc sai lầm tai hại, khiến cho Liverpool phải nhận bàn thua đau đớn.

Khoảng thời gian còn lại là quá ít cho Liverpool và Chelsea, để rồi kết quả 1-1 được giữ đến cuối trận. Trận hòa khiến cho Chelsea bị MU bỏ cách 4 điểm, và có nguy cơ bị Man City nới rộng thêm. Trong khi đó, Liverpool rất dễ văng ra ngoài top 6 sau vòng 13.

Tỷ số trận đấu: Liverpool 1-1 Chelsea (H1: 0-0)

Ghi bàn: Salah 65' -  Willian 85'

Đội hình thi đấu

Liverpool: Mignolet, Gomez, Matip, Klavan, Moreno, Milner, Henderson, Coutinho, Salah, Sturridge, Chamberlain.

Chelsea: Courtois, Azpilicueata, Christensen, Cahill, Zappacosta, Drinkwater, Kante, Bakayoko, Alonso, Hazard, Morata.

.

TH

.