Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/liverpool-chelsea-hua-hen-man-thu-hung-ruc-lua-768771/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201711/liverpool-chelsea-hua-hen-man-thu-hung-ruc-lua-768771/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Liverpool – Chelsea: Hứa hẹn màn thư hùng rực lửa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/11/2017, 15:09 [GMT+7]

Liverpool – Chelsea: Hứa hẹn màn thư hùng rực lửa

(Nhận định bóng đá Liverpool – Chelsea, 0h30, 26/11, vòng 13 Ngoại hạng Anh) Phong độ của Liverpool và Chelsea thời gian qua rất ấn tượng, hứa hẹn về một màn thư hùng rực lửa, hấp dẫn.

Liverpool vừa đánh rơi chiến thắng khó tin trên đất Tây Ban Nha khi dẫn Sevilla 3-0 trong có 30 phút nhưng sự chủ quan trong hiệp 2 đã khiến họ bị thủng lưới 3 lần. HLV Klopp rất buồn về kết quả đó, khẳng định lỗi do toàn đội, ngược lại các chuyên gia đổ hết tội lên đầu hậu vệ cánh Moreno với những sai lầm cá nhân cực kì sơ đẳng.
 
Trận hòa ấy là bài học quý giá cho Liverpool ở phần còn lại của mùa giải, đặc biệt ở đấu trường Champions League khốc liệt. Trở lại Ngoại hạng Anh, nơi mà “Lữ đoàn đỏ” đang có phong độ cao với 3 chiến thắng liên tiếp để áp sát tốp 4 khi chỉ còn kém Tottenham có đúng 1 điểm. Hàng công Liverpool tìm thấy sự bùng nổ nhờ Mane trở lại sát cánh Coutinho, Salah và Firmino.
 
Ở Ngoại hạng Anh, bộ tứ tấn công của Liverpool thuộc vào hàng ngũ cực kì đáng sợ. Nếu Mane không nghỉ một số trận vì chấn thương, “The Kop” có lẽ đạt được nhiều hơn số điểm 22 hiện tại. Trong những trận vừa qua, xem đội bóng của Klopp thật mãn nhãn với thứ bóng đá tốc độ khủng khiếp, đẹp mắt, rực lửa và hiệu quả cũng rất cao (ghi ít nhất 3 bàn/trận trong 5 trận gần nhất).
 
Đối thủ của Liverpool đêm nay là Chelsea chẳng kém. 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường, “The Blues” thắng tới 6, riêng ở Ngoại hạng Anh, thắng 4 trận liên tiếp, nhen nhóm lại hi vọng tranh đua vô địch với Man City. Ngôi sao số 1 Eden Hazard chính là nguồn cảm hứng chủ đạo trong chuỗi ngày thăng hoa của Chelsea, tất nhiên có cả sự hồi sinh của Morata.
HLV Conte cũng cho thấy ông giỏi đối mặt với áp lực ra sao. Những kết quả không tốt, nguy cơ bị sa thải, phòng thay đồ bất ổn nhưng nhà cầm quân người Italia vẫn bình tĩnh giải quyết đưa Chelsea vào guồng quay ổn định, chiến thắng. David Luiz vì thế đã nể phục Conte, nguyện tiếp tục cống hiến cho đội bóng một cách toàn tâm toàn ý.
 
Liverpool đọ sức Chelsea vòng này là cuộc đấu của kẻ tám lạng người nửa cân. Như nhận định của huyền thoại sân Anfield, Gerrard, màn thư hùng sẽ là trận đấu đáng xem bậc nhất từ đầu mùa. Hàng công hùng hậu của Liverpool sẽ đụng phải hàng thủ vững chắc của Chelsea (3 trận gần nhất giữ sạch lưới), hai HLV Klopp và Conte đọ trí, đọ cả độ nhiệt ngoài đường pitch.
Xét về những trận đại chiến từ đầu mùa, Chelsea có phần nhỉnh hơn với chiến thắng trước Tottenham và MU, hòa Arsenal, thua Man City. Liverpool chỉ đánh bại được Arsenal ở thời điểm đầu mùa, thua thảm Man City và Tottenham cùng với trận hòa nhạt nhòa MU. Một lần nữa bản lĩnh nhà Vua của Chelsea sẽ được kiểm chứng và khả năng đánh trận lớn của Liverpool.
 
Dự đoán: Liverpool 3–2 Chelsea
 
Đội hình dự kiến:
 
Liverpool: Mignolet - Arnold, Matip, Lovren, Moreno - Can, Henderson, Coutinho - Salah, Firmino, Mane.
 
Chelsea: Courtois - Cahill, Christensen, Azpilicueta - Alonso, Bakayoko, Kante, Fabregas, Zappacosta - Hazard - Morata.
.

TH

.