Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/barcelona-malaga-doc-chiem-ngoi-dau-bang-763163/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201710/barcelona-malaga-doc-chiem-ngoi-dau-bang-763163/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Barcelona - Malaga: Độc chiếm ngôi đầu bảng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 22/10/2017, 09:54 [GMT+7]

Barcelona - Malaga: Độc chiếm ngôi đầu bảng

Mặc dù siêu sao Lionel Messi tịt ngòi, nhưng 2 bàn thắng của Iniesta và Deulofeu vẫn giúp Barca có chiến thắng nhẹ nhàng trước đội bét bảng Malaga để củng cố ngôi đầu.

Bấm play để xem video.

Sai lầm của trọng tài diễn ra ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, giúp Barca có được bàn thắng mở tỷ số.

Tình huống diễn ra khi Iniesta và phối hợp với Lucas Digne bên cánh trái. Bóng đã đi hết biên ngang trước khi Digne căng ngang cho Deulofeu ghi bàn, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

Sau bàn thắng ma, Barca kiểm soát bóng vượt trội, nhưng không hoàn toàn làm chủ thế trận. Các cầu thủ chủ nhà gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Andres Prieto.

Hiệp 1 diễn ra không thực sự sôi động. Ngay đầu hiệp 2, Messi có pha đi bóng rồi dứt điểm góc hẹp bị thủ thành Andres Prieto đổ người cản phá.

Đến phút 56, Barca đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Từ giữa sân, Mascherano chọc khe để Messi tăng tốc rồi chuyền cho Iniesta. Cú sút của đội trưởng Barca chạm hậu vệ Malagatrước khi nằm gọn trong lưới.

Không lâu sau đó, Luis Suarez có pha thoát xuống rất nhanh, nhưng cú sút của anh tìm đến hông khung thành đội khách. Phút 74, Luis Suarez một lần nữa gây thất vọng khi đá ra ngoài ở ngay trên vạch 5m50, trong tư thế không bị ai kèm.

Những phút cuối trận đấu, Barca khá chủ động về tấn công với những cơ hội tốt, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Một chiến thắng với sự trợ giúp của trọng tài đã giúp Barca tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

Tỷ số trận đấu: Barcelona 2 - 0 Malaga (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Deulofeu 2', Iniesta 56'

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Mascherano, Umtiti, Digne; Busquets, Rakitic, Iniesta; Deulofeu, Messi, Suárez.

Malaga: Andrés Prieto, Rosales, Hernandez, Baysse, Juankar, Rolón, Adrián, Keko Gontán, Chory, Peñaranda, D. Rolan.

.

TH

.