Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/messi-mo-nhat-barca-van-ha-girona-nho-2-ban-phan-luoi-nha-758656/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201709/messi-mo-nhat-barca-van-ha-girona-nho-2-ban-phan-luoi-nha-758656/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Messi mờ nhạt, Barca vẫn hạ Girona nhờ 2 bàn phản lưới nhà - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 24/09/2017, 10:51 [GMT+7]

Messi mờ nhạt, Barca vẫn hạ Girona nhờ 2 bàn phản lưới nhà

Barcelona tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu La Liga, sau chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Girona. Trong đó, hai bàn thắng đầu của đội chủ sân Nou Camp được đối thủ ghi giúp bằng các tình huống phản lưới.

Bấm play để xem video.

Phong độ của Barca là rất ấn tượng. Đội quân của HLV Valverde có 6 chiến thắng liên tiếp trên các mặt trận, trước khi bước vào chuyến làm khách của người hàng xóm Girona.

Ngay từ đầu trận, Barca đã chủ động chơi tấn công, và tạo ra được những tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn Iraizoz.

Ở phía bên kia, Douglas Luiz - một trong 3 cầu thủ ngoại của Girona, bất ngờ có cú sút chìm hiểm hóc khiến thủ môn Ter Stegen vất vả cản phá.

Tỷ số được mở cho Barca ở phút 17. Trong tình huống phạt góc, Jordi Alba tung cú volley không chính xác, nhưng đội trưởng Aday truy cản vụng về đưa bóng bay thẳng vào lưới nhà.

Sau bàn thua, Girona vẫn chơi rất tốt, nhất là khâu phòng ngự, nhờ sự di chuyển và đeo bám hợp lý. Việc bố trí số đông cầu thủ theo kèm Messi giúp đội chủ nhà hóa giải được nhiều pha tấn công của đối thủ.

Đầu hiệp 2, Girona nhận thêm bàn thua thứ 2. Aleix Vidal thoát xuống và thực hiện pha căng ngang, cùng với sự áp sát gây áp lực của Luis Suarez, thủ môn Iraizoz để bóng bật vào lưới.

Như vậy, cả hai bàn thắng của Barca đều được tính là những tình huống mà Girona đốt lưới nhà.

Với lợi thế dẫn 2 bàn, Barca thi đấu rất thoải mái và gắn kết. Đây là trận đấu mà HLV Valverde thực hiện nhiều thay đổi, nhưng Barca vẫn vận hành khá nhuần nhuyễn.

Bàn thắng thứ 3 đến với Barca ở phút 69 là sự tất yếu. Từ đường chuyền của Sergi Roberto bên cánh phải, Luis Suarez thoải mái thoát xuống khống chế bóng rồi đánh bại Iraizoz.

Nửa cuối thời gian trận derby, thế trận diễn ra khá sôi động. Không có thêm bàn thắng nào được ghi, và Barca duy trì thành tích 6 trận toàn thắng ở La Liga 2017-18.

Tỷ số trận đấu: Girona 0-3 Barcelona (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn: Aday 17' (phản lưới), Iraizoz 48' (phản lưới), Suarez 69'

Đội hình xuất phát:

Girona: Iraizoz; Juanpe, Bernardo, Ramalho; Maffeo, Aleix García, Pere Pons, Douglas Luis, Aday; Olunga, Portu

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Mascherano, Umtiti, Jordi Alba; Paulinho, Rakitic, Iniesta; Aleix Vidal, Messi, Luis Suárez

.

TH

.